Clip: Đánh hội đồng 2 thanh niên bê bết máu ở phố Nguyễn Huệ

Mặc cho 2 nạn nhân ôm đầu chịu trận, nhón thanh niên bán hàng rong trên phố đi bộ vẫn lao vào giẫm đạp, tấn công dã man

Tối 10/11, Thanh Niên đưa tin, Công an quận 1, TP.HCM, đang tạm giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ 2 thanh niên bị đánh hội đồng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vào khuya 7/11

Danh tính nhóm người này gồm Vũ Đức Hậu (26 tuổi, quê Long An), Lương Thế Vinh (28 tuổi, ngụ quận 3), Phạm Văn Tài (18 tuổi), Hà Quan Sang (27 tuổi), Châu Long Hưng (14 tuổi), Lê Quốc Bảo (15 tuổi), Dương Vũ Hòa (18 tuổi, cùng ngụ quận 4).

Clip: Đánh hội đồng 2 thanh niên bê bết máu ở phố Nguyễn Huệ-1

Các đối tượng gây án tại cơ quan công an

Còn 2 nạn nhân bị đánh là H.V.Đ.K. (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và N.M.H. (25 tuổi, ngụ quận 12). Trong đó, H. bị thương ở chân, khâu 2 mũi, bầm tím mắt phải, gãy răng, còn K. bị gãy xương mũi, bầm mắt trái.

Qua xác minh, những người này khai hành nghề bán hàng rong tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khuya 7/11, K. và H. chơi ván trượt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, thì H. va vào người Vũ Đức Hậu (bán cá viên chiên) đang chơi xe điện.

Lúc này, 2 bên xảy ra xô xát rồi lao vào ẩu đả nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, H. ra ghế ngồi nghỉ ngơi, thì Hậu đến nói chuyện dẫn đến đánh nhau.

Clip: Đánh hội đồng 2 thanh niên bê bết máu ở phố Nguyễn Huệ-2

Nhóm người lao vào dẫm đạp thanh niên nằm dưới đất

Thấy vậy, nhóm Vinh, Tài, Sang, Hưng, Bảo, Hòa cùng lao đến đánh hội đồng anh H. Lúc này, K. vào can ngăn cũng bị nhóm người đánh tới tấp.

Nhóm người này dùng tay chân, các vật dụng, thậm chí là ván trượt giật được để đánh K. và H. nằm tại chỗ. Các đối tượng còn giẫm đạp lên người của 2 nạn nhân trước khi bỏ đi.

Trước đó, theo Người Lao Động, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh 2 nam thanh niên bị một nhóm người "đánh hội đồng" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đoạn video clip dài gần 3 phút cho thấy, một nhóm nam thanh niên khoảng 5 - 6 người được cho là bán hàng rong trên phố đi bộ Nguyễn Huệ lao vào đánh hội đồng, đấm đá túi bụi 2 nam thanh niên.

Khi một trong 2 người bị đánh ngã xuống đường, nhóm người trên rượt đánh, đấm vào người, đạp vào đầu. Có người còn vác ván trượt doạ đánh nhưng được ngăn lại. Xung quanh có tiếng la hét can ngăn: "Thôi đừng đánh, nó chết đó".

Thậm chí, một phụ nữ cố ngăn cản nhưng nhóm này vẫn hung hãn dùng chân đá vào vùng mặt nạn nhân rồi rời đi. 

Clip: Đánh hội đồng 2 thanh niên bê bết máu ở phố Nguyễn Huệ-3

Hai nạn nhân bê bết máu sau khi bị tấn công dã man

Mặc cho 2 nạn nhân không phản kháng, liên tục xin tha nhưng vẫn bị đánh đập, người bê bết máu. Chỉ đến lúc 2 nạn nhân ôm đầu nằm chịu trận, nhóm đánh người mới chịu rời đi.

Hiện, Công an quận 1 đang tiến hành giám định thương tích 2 nạn nhân và củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 7 thanh thiếu niên trên.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh hội đồng

Tin tức mới nhất