Clip: Đạp bay bàn làm việc của nhân viên y tế sau câu đuổi 'Biến'

Không đồng ý để bàn lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cạnh nhà mình, người đàn ông này đuổi nhân viên y tế và đạp đổ bàn làm việc.

Sáng nay (22/7), cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chửi mắng đội ngũ nhân viên y tế, thậm chí còn có hành động khó chấp nhận gây bức xúc dư luận. Sự việc đã được một người có mặt ở hiện trường dùng điện thoại ghi lại. 

Theo đoạn clip, các cán bộ y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho người dân thì một người đàn ông nhà bên cạnh chạy ra tỏ thái độ không đồng ý, liên tục mắng chửi, thậm chí còn quát lớn: "Biến!". 

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn thẳng chân đạp bay bàn làm việc của nhân viên y tế, không cần biết có mẫu bệnh nào trên đó hay không.

Người đàn ông này không đồng ý việc để bàn lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cạnh nhà mình, ông ta quát: “Tại sao các ông không ra kia các ông làm? công viên không làm, chỗ công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ?". 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Mọi người xung quanh cũng phần nào hiểu được nỗi lo sợ dịch bệnh khi có chốt kiểm dịch ngay cạnh nhà nên đã cố gắng bình tĩnh, giải thích người đàn ông đó biết hành động đạp đổ bàn là sai và việc lấy mẫu không ảnh hưởng tới gia đình anh ta. 

Thế nhưng, người đàn ông không những không nghe mà còn hét lớn: "Từ nãy toàn người ở đây, bao nhiêu người đến nhà tôi". Khi được nhân viên thanh minh rằng ở đằng kia “gió quá”, người này vẫn kiên quyết “gió vẫn có cách, ban quản lý sao không làm!”.

Sau đó với rất nhiều lý luận và thái độ hung hăng, người đàn ông cuối cùng cũng buộc tổ công tác phải rời đi cho yên chuyện. Được biết, sự việc trên xảy ra tại khu biệt thự cao cấp ở quận 7, TP.HCM.

Đoạn clip được đăng tải lên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều lên tiếng chỉ trích hành động ngang ngược, nóng nảy của người đàn ông. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng công an nên vào cuộc để xử lý người đàn ông này nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

"Biết là dịch bệnh căng thẳng, ai cũng sợ nhất là tự dưng thấy chốt kiểm soát ngay gần nhà mình, nhưng anh ta cũng không nên cư xử ích kỷ, thiếu văn hóa như thế. Tiếc gì nhau câu nói tử tế chứ", tài khoản Ha Trang Tran bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Người này mất bình tĩnh quá nên cứ làm ầm lên, cuối cùng thì có giải quyết được vấn đề gì đâu. Nhưng mình lên án hành động đạp đổ bàn của nhân viên y tế nhé, chẳng may trên bàn ấy có mẫu bệnh nào của người dân thì sao?".

HT 
Theo Vietnamnet


COVID-19 nhân viên y tế

Tin tức mới nhất