Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Clip: Đau đớn nhìn khoảnh khắc bé 6 tuổi bị trường quốc tế bỏ quên trong xe được bế ra ngoài trong tình trạng cứng đơ

Nhiều người không khỏi xót xa và phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng bé 6 tuổi được bế ra khỏi xe trong tình trạng người đã cứng đơ.

Sáng đưa con đi học bình thường, chiều nhận tin con tử vong

Chiều tối 6/8, vụ việc đau lòng xảy ra với gia đình anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) khi nhận được tin khi được nhà trường báo con trai anh đã bị tử vong

 

Vào sáng cùng ngày, vợ chồng anh Sơn đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế  Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L. học tại ngôi trường này.

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, khoảng 4h chiều cùng ngày gia đình nhận được tin báo con trai phải cấp cứu, chạy đến bệnh viện thì ngã quỵ khi biết tin con trai đã tử vong. 

Phụ huynh của bé L.H.L cho biết, sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6/8 đã không chú ý nên để quên bé L. trên xe ô tô.

Clip: Đau đớn nhìn khoảnh khắc bé 6 tuổi bị trường quốc tế bỏ quên trong xe được bế ra ngoài trong tình trạng cứng đơ-1
Khoảnh khắc em L. được bế ra khỏi xe trong tình trạng cứng đơ

Đến 20h20 ngày 6/8, gia đình anh Sơn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân con trai mình đã ra đi mãi mãi.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường kiểm tra camera thì phát hiện, thời điểm 16h15 phút, khi học sinh tan học, nhiều em lên xe để ra về thì phát hiện em L bất tỉnh trên xe, nhiều em hoảng loạn chạy xuống xe.

Sau đó, một số người đã khiêng em L (trong trạng thái cơ thể đã cứng) vào trong phòng y tế. Tại phòng y tế của nhà trường, có rất nhiều khăn giấy vứt dưới sàn cùng nhiều vết máu.

Clip: Đau đớn nhìn khoảnh khắc bé 6 tuổi bị trường quốc tế bỏ quên trong xe được bế ra ngoài trong tình trạng cứng đơ-2
Nhiều khăn giấy được vứt bừa bãi trong phòng 

Nhà trường xin lỗi gia đình nạn nhân

Sau khi vụ việc xảy ra với gia đình em L. Nhiều phụ huynh khác có con theo học tại ngôi trường nổi tiếng này cũng tập trung đông tại bệnh viện E, yêu cầu nhà trường làm rõ vụ việc. 

Ngay trong tối nay (6/8), đại diện nhà trường Gateway nơi em L theo học cho biết, bé L. mới tham gia lớp học ngày thứ 2. Theo quy trình, buổi sáng mỗi ngày nhà trường cử một giáo viên đi theo xe buýt để đón các con và giao về từng lớp, đến cuối ngày phía nhà trường tiếp tục đón học sinh ra xe và giao về cho gia đình.

Clip: Đau đớn nhìn khoảnh khắc bé 6 tuổi bị trường quốc tế bỏ quên trong xe được bế ra ngoài trong tình trạng cứng đơ-3
Đại diện trường quốc tế Gateway thừa nhận sai sót, bỏ quên bé trai 6 tuổi trên xe khiến bé tử vong

Theo bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway - bà gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L trên xe ô tô.

"Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng trường Gateway, tôi xin nhận trách nhiệm. Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L."- đại diện Trường  Gateway cho biết. 

Clip: Đau đớn nhìn khoảnh khắc bé 6 tuổi bị trường quốc tế bỏ quên trong xe được bế ra ngoài trong tình trạng cứng đơ-4
Cảnh sát có mặt tại bệnh viện để nắm thông tin về vụ việc. Ảnh: Hoàng Lam.

Hiện vụ việc đã được báo cho cơ quan chức năng giải quyết. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về vụ việc.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hoc-sinh-chet-tren-xe-bus-cua-truong-quoc-te-duoc-be-ra-n-192252.html

Trường quốc tế Gateway tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao