Clip: Đến bảo hành điện thoại, khách nữ bị nhân viên bóp cổ, đập máy

Cộng đồng mạng đang "sôi sục" trước đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên bán điện thoại có thái độ không đúng mực khi tiếp chuyện khách hàng đến bảo hành.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên một cửa hàng điện thoại "bạo hành" 2 cô gái khi tới bảo hành điện thoại.


Nhân viên bảo hành điện thoại lao ra bóp cổ nữ khách hàng

Theo những gì đăng tải trên Facebook của nạn nhân cho biết, cách đây 2 tháng, bạn nữ có mua một chiếc điện thoại tại một cửa hàng trên đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi sử dụng do thấy lượng pin của chiếc điện thoại mới mua sụt quá nhanh nên bạn này có liên hệ với cửa hàng nhờ bảo hành và được hẹn ngày 25/10 đến đổi trả.

Qua các đoạn clip nạn nhân cung cấp có thể thấy, vào ngày hẹn, giữa nhân viên cửa hàng và hai bạn nữ trong đó một người là nhân vật mua điện thoại đã xảy ra cãi vã.

Nhân viên cửa hàng có nhiều hành động khó coi, chỉ tay thẳng mặt khách hàng nói, thậm chí quăng điện thoại trên bàn rồi lao tới bóp cổ cô bạn đi cùng khi người này có ý kiến thắc mắc.

Sau đó nhân viên tiếp tục xông ra định tiếp tục dằn mặt 2 bạn nữ, cuối cùng đuổi 2 vị khách về, từ chối không bảo hành điện thoại.

 

 
Nhân viên cửa hàng liên tục có cách cư xử không chuẩn mực khiến dư luận phẫn nộ

Câu chuyện ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ. Dưới phần bình luận, các cư dân mạng tìm ra cả địa chỉ của cửa hàng. Đến chiều nay, số hotline của cửa hàng này đã phải khóa vì bị cư dân mạng "tấn công".

Hầu hết mọi người khuyên 2 cô gái nên làm đơn tố cáo hành vi đánh người của nam nhân viên, đồng thời đề nghị ban Quản lý thị trường vào cuộc để xác minh.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Điện thoại đánh đập

Tin tức mới nhất