Clip: Đèo bạn gái đi đường, hành động của nam thanh niên khiến cả hai 'muối mặt'

Sau cú va chạm, đôi nam nữ đều ngã văng xuống đường. May mắn không ai bị thương nhưng cú ngã cũng đủ khiến cặp đôi cảm thấy "muối mặt".

Sự việc xảy ra vào chập tối ngày 6/2 trên đoạn đường thuộc TP Thái Nguyên và được camera an ninh của nhà dân bên đường ghi lại. Cụ thể, đôi nam nữ chở nhau trên chiếc xe máy, chạy ngược chiều rồi va chạm với ô tô màu trắng đang dừng đỗ bên đường.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau cú va chạm, đôi nam nữ đều ngã văng xuống đường. May mắn không ai bị thương nhưng cú ngã cũng đủ khiến cặp đôi cảm thấy "muối mặt" vì đã tự đẩy mình vào nguy hiểm. 

Về chiếc ô tô, bất đắc dĩ trở thành "nạn nhân", bị xước phần sườn xe, ốp gương chiếu hậu bị hất văng ra đường cùng đôi nam nữ. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi ngang ngược của đôi nam nữ, không những khiến bản thân xấu hổ mà còn gây rắc rối cho người khác. 

"Đã đi sai luật còn gây tổn thất cho người khác, may mắn lúc đấy chiếc xe đang dừng chứ mà đang đi thì có lẽ hậu quả còn đáng sợ hơn đây", tài khoản T.N bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Thanh niên giờ thích thể hiện quá, bất chấp cả luật, cứ thích là làm thôi". 

HT
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông đi ngược chiều

Tin tức mới nhất