Clip: Đi cướp quên xem ngày tốt, thanh niên ngã sấp mặt, bỏ xe chạy lấy người

Chưa kịp chạy, tên cướp loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường, bị người dân quây đánh te tua, cuối cùng phải bỏ lại xe máy hòng thoát thân.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại tình cảnh éo le của tên cướp khiến dân tình được phen hả hê. Sự việc xảy ra vào 20h55 ngày 9/6 vừa qua và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh ghi lại, 2 người được cho là mẹ con đang ngồi trước cửa, cạnh lối đi chung của cả ngõ bấm điện thoại thì bất ngờ, một thanh niên đi xe máy phóng vụt qua "tiện tay" cướp luôn chiếc điện thoại của cậu bé áo đỏ rồi vít ga tẩu thoát.

Thế nhưng, chưa kịp chạy được bao xa, tên cướp đã loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. 


Đoạn clip được chia sẻ khắp các diễn đàn trên MXH. Nguồn OFFB

Ngay lập tức, 2 mẹ con vừa hô hào hàng xóm vừa lao ra giằng co, giữ tên cướp lại. Mọi người xung quanh nghe tiếng kêu đã lao ra vây bắt tên cướp cùng các nạn nhân.

Cuối cùng, tên cướp đành bỏ xe lại hiện trường, chạy thoát thân. Hiện chưa rõ thông tin đã bắt được tên cướp hay chưa.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm trước hành vi liều lĩnh của tên cướp, cho rằng anh chàng này "đi cướp quên xem ngày giờ".

Nhiều người còn mạnh dạn đoán có khi tên cướp giờ đang ngồi trên sở cẩm, ngậm ngùi tiếc con xe. 

Clip: Đi cướp quên xem ngày tốt, thanh niên ngã sấp mặt, bỏ xe chạy lấy người-1

Một vài ý kiến cho rằng hai mẹ con nạn nhân quá liều khi giữ tên cướp lại, nhỡ chẳng may hắn mang theo dao sẽ rất nguy hiểm.

"Hơi nguy hiểm. Chỉ cần kéo xe nó lại, chứ không nên bắt ôm. Nó rút dao xiên thì 2 mẹ con tèo, phải lấy gì đập luôn chứ rằng co thế thì nguy lắm", tài khoản N.D bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Bỏ xe chạy thì đi tù vài năm về thôi, còn để dân họ bắt được thì sống cũng thành tật mà tù thì vẫn phải đi. Tự nhiên đánh đổi con xe mấy chục triệu để lấy con điện thoại, nó lại lời quá ư?".

HT
Theo Vietnamnet


cướp tài sản

Tin tức mới nhất