Clip: Đi giao hàng, shipper bị nhóm nữ sinh đánh nhập viện

Sau khi mang hàng tới điểm hẹn, người phụ nữ bị nhóm nữ sinh này dùng mũ bảo hiểm, mũ cối đánh tới tấp, rồi cướp điện thoại.

Theo thông tin từ VietNamNet, ngày 13/2, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ bị một nhóm người đánh đập, cướp tài sản.

Theo phản ánh của chị V.T.G. (SN 1984), trú thôn 14, xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn, trưa ngày 24/11/2022, chị nhận được tin nhắn qua messenger để đặt sản phẩm cao dứa tre.

Khi chị G. được yêu cầu giao hàng đến một địa điểm ở thị trấn Triệu Sơn, tại đây bất ngờ bị một nhóm người dùng hung khí như mũ bảo hiểm, mũ cối đánh liên tiếp vào người, mặt khiến chị ngã gục.

Sau khi đánh đập chị G., nhóm nữ sinh này còn lấy đi một chiếc điện thoại trị giá khoảng 7 triệu đồng của nạn nhân.

Sự việc trên được chính nhóm người này quay clip, sau đó phát tán lên mạng xã hội. Ngay sau đó, chị G. đã làm đơn trình báo sự việc lên Công an huyện Triệu Sơn.

Qua xác minh, nhóm nữ sinh chặn đường, tấn công chị G là học sinh  Trường THPT Triệu Sơn 1, huyện Triệu Sơn). 

Đến tối cùng ngày, lãnh đạo Trường THPT Triệu Sơn 1 nhận được thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, yêu cầu xác minh thông tin về việc học sinh của nhà trường có liên quan đến vụ việc một nữ shipper bị đánh, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn thị trấn Triệu Sơn.

Qua xác minh, hai nữ sinh có liên quan đến vụ việc gồm: Em Tống Dương Hoàng A. và em Nhữ Thị Mai A. (đều 18 tuổi, học lớp 12C5).

Trao đổi với Người Lao Động, thầy Nguyễn Quốc Ngân - Hiệu trưởng Trường THPT Triệu Sơn 1 cho biết, nhà trường đã làm việc với hai học sinh và cơ quan chức năng. Đồng thời, nhà trường cũng đã gửi báo cáo vụ việc lên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa.

Clip: Đi giao hàng, shipper bị nhóm nữ sinh đánh nhập viện-1
Người phụ nữ bị túm tóc, đánh đập tới tấp

Theo thầy Ngân, qua tường trình, các nữ sinh cho biết bị lôi kéo tham gia một vụ việc liên quan tới người lớn nên mới xảy ra sự việc như trên. 

"Hiện 2 học sinh này vẫn đi học bình thường và nhà trường sẽ họp, xem xét xử lý kỷ luật khi có thông báo trở lại của Công an huyện Triệu Sơn", ông Ngân nói.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là vụ đánh người, cướp tài sản. Đồng thời, ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can về hành vi "Cướp tài sản".

Phía bị hại cũng được đưa đi giám định thương tích, nếu tổn hại sức khỏe thì tiếp tục khởi tố về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-di-giao-hang-shipper-bi-nhom-nu-sinh-danh-nhap-vien-n-336295.html

cướp tài sản đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao