Clip: Điện thoại để trên đùi bé gái bất ngờ bốc khói dữ dội

Quá hoảng loạn, bé gái hất điện thoại xuống đất rồi bỏ chạy. Các thanh viên khác trong gia đình hoảng hốt tìm cách rời khỏi hiện trường.

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến chiếc điện thoại, thậm chí, đã có trường hợp tử vong khi đang dùng điện thoại thì bị cháy nổ. 

Mới đây, một người đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh điện thoại bốc khói dữ dội khi đang để không khiến nhiều người xem xong vô cùng sợ hãi. 

Cụ thể, theo hình ảnh ghi lại, cả nhà đang ngồi quây quần xem ti vi, nói chuyện ở phòng khách thì bất ngờ chiếc điện thoại trên đùi bé gái bốc khói. 

Đáng chú ý, lúc này em bé không hề sử dụng điện thoại hay cắm sạc.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Vì quá hoảng loạn, bé gái hất điện thoại xuống đất rồi bỏ chạy. Các thanh viên khác trong gia đình thấy vậy cũng hoảng hốt tìm cách rời khỏi hiện trường.

Một người đàn ông có mặt tại hiện trường lấy chiếc rổ úp lên chiếc điện thoại đang bốc khói và lấy nước trong chậu đổ lên nhưng đám khói vẫn bùng lên. 

Theo người đăng tải chia sẻ, trước khi xảy ra sự việc 30 phút, bé gái có làm rơi điện thoại dẫn đến phồng pin. May mắn, không ai bị thương tích sau sự cố

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Có ý kiến cho rằng, khi có cháy nổ nên chạy ra ngoài thay vì chạy vào trong nhà, khiến bản thân dễ gặp nguy hiểm hơn. 

Đây như một lời cảnh báo đối với tất cả mọi người khi sử dụng điện thoại, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách, thấy có biểu hiện lạ phải mang đi kiểm tra ngay. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ nhỏ Điện thoại

Tin tức mới nhất