Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Clip: Diệp Lâm Anh 'xõa quên lối về' sau khi rời nhà chồng?

Giữa tin đồn dọn ra khỏi biệt thự nhà chồng, Diệp Lâm Anh bị team qua đường bắt gặp khoảnh khắc "quẩy mất xác" tại quán bar.

Vào cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm gây xôn xao dư luận. Thậm chí, netizen còn lan truyền đoạn clip Đức Phạm sánh đôi với Quỳnh Thư tại nhà riêng, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm.

Dù khẳng định không có chuyện ly hôn nhưng mới đây, Diệp Lâm Anh tiếp tục vướng nghi vấn đã dọn ra nhà chồng, đúng như lời đồn.

Clip: Diệp Lâm Anh xõa quên lối về sau khi rời nhà chồng?-1
Trước đó vào tháng 8/2021, vợ chồng Diệp Lâm Anh vướng ồn ào rạn nứt hôn nhân

Cụ thể trong một story được bà xã Đức Phạm đăng tải ghi lại cảnh thiết kế phòng học cho con gái, netizen tinh ý nhận ra không gian này không phải của nhà chồng cô. Các "thánh soi" còn nhận ngay ra đây là view của một căn hộ chung cư vì có vị trí khá cao so với mặt đất, tầm nhìn hướng thẳng ra tòa nhà Landmark.

Được biết, nhà chồng của Diệp Lâm Anh là một biệt thự mặt đất ở Quận 1, TP.HCM. Điều này làm rộ nghi vấn Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng và đang sinh sống ở nơi khác cùng con gái.

Clip: Diệp Lâm Anh xõa quên lối về sau khi rời nhà chồng?-2
Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi biệt thự nhà chồng thiếu gia?

Ồn ào của cặp đôi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip Diệp Lâm Anh "xõa" quên lối về cùng hội bạn, trong đó có cả hoa hậu Hương Giang. 


Diệp Lâm Anh "xõa" quên lối về cùng hội bạn sau khi ra khỏi nhà chồng danh giá ?

Theo clip, Diệp Lâm Anh diện bó sát, khoe màn nhảy sexy siêu nóng bỏng trên nền nhạc sôi động. Người đẹp thực sự trở thành trung tâm khi trèo lên bàn, chiếm trọn spotlight của quán bar. 

Clip: Diệp Lâm Anh xõa quên lối về sau khi rời nhà chồng?-3
Netizen khen Diệp Lâm Anh nhảy sexy "hút mắt"

Thu Hà
Theo VietNamNet


Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn