Clip: Điều cô gái nào cũng chờ đợi trong tiệc 'chính thức hết độc thân'

Một đoạn clip ghi lại đám cưới của cô gái trẻ với sự tham gia của dàn bạn thân "đáng đồng tiền bát gạo" khiến ai cũng ghen tị.

Sau thời gian yêu, kết thúc đẹp của mỗi cặp đôi là được sánh đôi cùng nhau trong tiệc cưới lãng mạn với sự chứng kiến của hai bên họ hàng. Và để cho buổi tiệc chính thức về chung một nhà thêm trọn vẹn, không thể thiếu sự tham gia của hội bạn thân chí cốt.

Chứng kiến đứa bạn thân theo chàng về dinh thậm chí nhiều người xúc động không giấu được nước mắt.

Sự xuất hiện của nhóm bạn thân càng gia tăng chất lượng cho đám cưới bằng những màn trêu chọc hoặc… đình đám như trong clip dưới đây.

Không hổ danh là trưởng nhóm văn nghệ trường, khi cô dâu xuất hiện thì nguyên dàn vũ công chiếm sóng sân khấu tạo nên màn trình diễn chia tay đời độc thân thu hút sự chú ý của tất cả quan khách.

Clip: Điều cô gái nào cũng chờ đợi trong tiệc chính thức hết độc thân-1Clip: Điều cô gái nào cũng chờ đợi trong tiệc chính thức hết độc thân-2
Hội bạn thân bắt đầu lo sau khi đoạn clip này được chia sẻ

Những tưởng đang trong bộ váy cưới cô dâu sẽ lép vế phần nào nhưng không, đội hình nữ chính nữ chính đã khiến cho cả cameraman ngẩn ngơ vì những "đường quyền" nét căng.

Ngay sau khi đoạn clip đám cưới của cô dâu trẻ được chia sẻ đã thu hút hàng triệu lượt xem, ai cũng ghen tị vì nữ chính có dàn bạn thân quá đáng đồng tiền bát gạo. Hiện đoạn clip đã có hơn 200k lượt thích và sương sương 9k bình luận trên Facebook.

Một số bình luận của dân mạng:

"Cô dâu bước ra kiểu tụi bây tính chiếm sóng trong đám cưới của ta hả, xem chị thể hiện đây"

"Tui tưởng đây là sân khấu debut của nhóm nào chớ"

"Để đây để nhắc nhẹ nhóm bạn liệu mà chuẩn bị cho tui nở mày nở mặt khi đám cưới"

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-dieu-ma-bat-ki-co-gai-nao-cung-cho-doi-trong-buoi-tiec-chinh-thuc-het-doc-than-2232119.html

độc thân Đám cưới

Tin tức mới nhất