Clip: Dính chặt vào đuôi ô tô, xe máy bị kéo lê khắp phố

Nhiều người đi đường vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến khoảnh khắc này. Không biết trước đó xảy ra việc gì và người điều khiển xe máy đang ở đâu.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe máy dính chặt vào đuôi xe ô tô đang chạy khiến dân tình hoang mang, tò mò về nguyên nhân. 

Theo đoạn clip, chiếc xe máy hiệu Honda Dream không hiểu vì sao lại bị ghim chặt vào đuôi xe ô tô. Có vẻ như tài xế không phát hiện nên vẫn thản nhiên kéo chiếc xe máy không người lái đi khắp phố phường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Nhiều người đi đường vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến khoảnh khắc đó, họ tò mò không biết trước đó đã xảy ra việc gì và người điều khiển xe máy đang ở đâu. 

Đoạn clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều giả thuyết được đưa ra, người đoán trước đó đã xảy ra vụ va chạm kinh hoàng, chiếc xe máy còn dính lại còn người lái xe bị rơi ra ngoài. Có ý kiến cho rằng có thể xe ô tô đã vô tình va vào chiếc xe máy đang dựng ở lề đường và kéo đi luôn. 

"Không dõ diễn biến trước đó như thế nào nhỉ? Hẳn đã có một vụ va chạm, xe máy ghim vào đuôi ô tô còn người điều khiển thì đã ngã ra ngoài, tài xế ô tô không dừng lại mà cứ thế lao về phía trước", tài khoản Minh Chuyên bình luận.

HT
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông ô tô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao