Clip: Đỗ sai chỗ, tài xế ô tô bị bảo vệ chung cư cao cấp đấm thẳng ngực, lôi ra 'dằn mặt'

Nhân viên bảo vệ chung cư cao cấp ở Hà Nội đã túm cổ, đạp liên tiếp vào tài xế taxi công nghệ vì nhắc nhở mà không chịu đi.

Mới đây, MXH xôn xao trước vụ việc một người đàn ông mặc áo bảo vệ của toà nhà chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra tranh cãi với một người đàn ông lái xe taxi công nghệ.  Nguyên nhân được cho là vì tài xế đỗ ô tô không đúng nơi quy định.

Nam tài xế ngồi trong xe đôi co với nhân viên bảo vệ đứng bên ngoài. Trong lúc thiếu kiềm chế, nam bảo vệ đấm mạnh vào mặt tài xế và lôi ra ngoài. Tài xế ô tô cũng tỏ vẻ tức giận. Đôi bên "cà khịa", ẩu đả với nhau.

Vụ việc được một người dân quay lại sau đó chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Nhiều người theo dõi clip tỏ ra bức xúc trước hành động túm cổ lôi nam tài xế ra ngoài đạp vào người, tiếp tục có hành vi đánh nam tài xế của nam nhân viên bảo vệ.

Clip: Đỗ sai chỗ, tài xế ô tô bị bảo vệ chung cư cao cấp đấm thẳng ngực, lôi ra dằn mặt-1

Theo một số người dân cho biết, tại khu đô thị cao cấp nói trên có quy định taxi chỉ được đỗ tại một số khu vực nhất định và cũng bị giới hạn thời gian dừng đỗ.

Vì vậy khi thấy nam tài xế taxi đỗ sai quy định, nhân viên bảo vệ mặc áo trắng đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng không được. Nhân viên bảo vệ này sau đó gọi một người khác tới hỗ trợ nhắc nhở, tuy nhiên tài xế taxi nhất quyết không chấp hành, còn có hành vi chửi bới, xúc phạm nên xảy ra xô xát.

Sau khi vụ việc xảy ra, hiện nam bảo vệ có hành vi đánh người đang bị kỷ luật, thậm chí xem xét đuổi việc.

MT
Theo Vietnamnet


ẩu đả bảo vệ

Tin tức mới nhất