Clip: Đối tượng livestream 'Cô Ba Sài Gòn' khóc xin Ngô Thanh Vân và ekip tha lỗi

SAOStar đã kết nối với N.V.Tr. qua điện thoại để lắng nghe chia sẻ của đối tượng về toàn bộ sự việc livestream "Cô Ba Sài Gòn".

Ngày 13/11 vừa qua, bộ phim Cô Ba Sài Gòn của “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất đã bị livestream tại một cụm rạp chiếu phim. Đối tượng thực hiện hành vi này là N.V.Tr. (sinh năm 1998, cư trú tại Vũng Tàu), hiện đang là sinh viên. Trong biên bản lập ngay tại hiện trường, Tr. cho biết mình livestream nhằm mục đích “câu like”.

Sau khi sự việc được phơi bày, không chỉ ekip sản xuất phim mà khán giả đại chúng, giới truyền thông, các nhà làm phim khác đã thể hiện sự phẫn nộ của mình. Bởi lẽ, một bộ phim là công sức của hàng trăm người, việc livestream chiếu bất hợp pháp trên mạng xã hội sẽ gây thiệt hại để doanh thu phim.

Theo thống kê, với hơn 5700 người xem realtime tại thời điểm đó, nhà sản xuất có thể mất hơn 342 triệu đồng.

Clip: Đối tượng livestream Cô Ba Sài Gòn khóc xin Ngô Thanh Vân và ekip tha lỗi-1
Đoạn livestream trên fanpage của Tr.

Clip: Đối tượng livestream Cô Ba Sài Gòn khóc xin Ngô Thanh Vân và ekip tha lỗi-2
Đối tượng N.V.Tr.

Mới đây, SAOStar đã liên hệ trực tiếp với nhân vật chính bị tố cáo nhằm cung cấp thông tin đa chiều đến bạn đọc.

N.V.Tr.  cho hay, cậu ta và bạn đi xem phim và tiến hành livestream với mục đích “câu like”. Đến khi bị phát hiện, Tr. đã viết biên bản khai nhận toàn bộ sự việc và được gặp cơ quan chức năng.

Từ ngày hôm qua đến nay, em khóc rất nhiều vì sợ”, nhất là sau khi bị thông báo phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm trước pháp luật”, Tr. nói. Đối tượng này thừa nhận mình không biết hành động quay lén có thể ảnh hưởng nặng nề đến ekip làm phim và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. 

Thông qua SAOStar, nam sinh muốn gửi lời xin lỗi đến với toàn bộ nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn: “Em muốn xin lỗi chị Vân và toàn bộ ekip vì những việc của em đã gây ảnh hưởng đến mọi người như thế. Em rất hối hận, và hứa không bao giờ tái phạm nữa”. 

Theo lời nam sinh, sau khi sự việc xảy ra, gia đình bắt Tr. nghỉ học (hiện nay Tr. sống xa nhà, học trường nội trú về công nghệ thông tin). Lý do cha mẹ sợ cậu ta tiếp tục gây ra những chuyện lùm xùm giống như câu chuyện vừa qua đối với Cô Ba Sài Gòn

Theo Saostar


Cô ba sài gòn Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất