Clip: Đông Nhi ngã sấp mặt vì sân khấu quá trơn

(2Sao) - Do trời mưa trơn trượt, Đông Nhi 'vồ ếch' ngay trên sân khấu.

Sau sần 2 tháng tìm kiếm, đêm chung kết chương trình Tìm kiếm ban nhạc nữ đã kết thúc vào tối qua và chính thức chọn ra 3 cô gái chiến thắng cuối cùng.

Với kỳ vọng tìm kiếm một nhóm nhạc nữ toàn diện có khả năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, đây được đánh giá là một trong những chương trình tìm kiếm nhóm nhạc độc đáo nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại.


Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo, Đông Nhi tiếp tục thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và khán giả như các lần trước đây. Nữ ca sĩ diện bộ jumsuit vàng ánh kim, mái tóc đen thẳng mượt và nụ cười luôn nở trên môi.

Bên trong hậu trường, Đông Nhi có cuộc trò chuyện ngắn để động viên 9 thí sinh trước khi họ bắt đầu các phần thi thố của mình. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ cùng bạn trai Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chăm chú theo dõi các màn biểu diễn của Top 9 để chọn ra 3 bạn thắng cuộc.






Đông Nhi ngã sấp mặt trên sân khấu vì quá trơn




Song song vai trò giám khảo, Đông Nhi cũng biểu diễn trong chương trình ở phần cuối trước khi công bố kết quả cuối cùng. Do trời mưa, sân khấu trơn mà nữ ca sĩ không may té ngã trên sân khấu khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa.

Ngay lập tức, các thành viên trong vũ đoàn Bước Nhảy đã đỡ Đông Nhi đứng dậy. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng cười và tiếp túc biểu diễn. Sau đó để an toàn, nữ ca sĩ cởi bỏ giày boot và tiếp tục biểu diễn "máu lửa" trong sự reo hò của đông đảo khán giả bên dưới.








Thậm chí, cô còn leo lên cả bàn giám khảo để tiếp cận gần hơn với khán giả. Sự chuyên nghiệp của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ và tán thưởng của khán giả.

Bên cạnh Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My cũng có những màn biểu diễn các bản hit trong thời gian qua của mình.


 Bảo Anh quen thuộc với các ca khúc Lần đầu, Nhớ nhung, Con tim em cũng biết đau




Khởi My trình diễn Đến bao giờ, Alone

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao