Clip Đức Phúc khóc nức nở ngay giữa hậu trường quay MV của Hòa Minzy: Câu chuyện đằng sau gây chú ý

Chuyện gì đã khiến Đức Phúc và Hòa Minzy không thể kiềm chế cảm xúc như vậy?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đức Phúc và Hòa Minzy đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip hai chị em nhà "Hoa dâm bụt" ngồi khóc nức nở.

Cụ thể, đoạn clip được ghi lại tại hậu trường ghi hình MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy, và Đức Phúc cũng có mặt để theo dõi, ủng hộ tinh thần người chị thân thiết trong dự án "để đời" này.


Đức Phúc và Hòa Minzy ôm nhau khóc nức nở sau hậu trường

Trong đoạn clip, Đức Phúc đã nhắn nhủ đến Hòa Minzy: "Tâm huyết như thế này, khi thấy những giọt nước mắt chảy ra, em chỉ mong sao cho sản phẩm lần này thật thành công".

Có thể thấy được Đức Phúc xúc động đến nỗi không nói được tròn câu chữ của mình khi chứng kiến những nỗ lực của Hòa Minzy thực hiện dự án này. Hòa Minzy cũng không giấu được những giọt nước mắt, quay sang ôm chầm người em và cảm ơn toàn bộ e-kip.

Clip Đức Phúc khóc nức nở ngay giữa hậu trường quay MV của Hòa Minzy: Câu chuyện đằng sau gây chú ý-1Clip Đức Phúc khóc nức nở ngay giữa hậu trường quay MV của Hòa Minzy: Câu chuyện đằng sau gây chú ý-2

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bởi trước đó, người xem chỉ biết cười trước phân cảnh Đức Phúc và Erik vào vai "tiểu thái giám" trên MV, chứ ít ai nhìn thấy những khoảnh khắc hậu trường xúc động thế này.

Có thể nhìn ra được tình cảm mà Đức Phúc dành cho người chị Hòa Minzy này là nhiều như thế nào.

Clip Đức Phúc khóc nức nở ngay giữa hậu trường quay MV của Hòa Minzy: Câu chuyện đằng sau gây chú ý-3

Và không phụ kỳ vọng của Đức Phúc, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp sau khi ra mắt đã nhận về hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Sản phẩm nhanh chóng xuất hiện trong top trending Youtube Việt Nam, thậm chí trending thế giới cũng như một số quốc gia khác như Đài Loan, Singapore.

Chắc chắn trong những ngày sắp tới, MV từ Hòa Minzy sẽ còn lập thêm kha khá thành tích ấn tượng cho công sức nữ ca sĩ đã bỏ ra.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/duc-phuc-va-hoa-minzy-om-nhau-khoc-nuc-no-sau-hau-truong-7496819.html

Đưc Phúc Hòa Minzy

Tin tức mới nhất