Clip: Dừng đèn đỏ dưới mưa, thanh niên bị ô tô đâm văng tít mù

Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy ngã ngửa ra phía sau rồi cả người và xe văng ra xa, trượt dài về phía trước vài mét.

Khi tham gia giao thông, có rất nhiều tình huống tai nạn xảy ra bất ngờ mà ta không thể lường trước. Ví dụ như trường hợp của nam thanh niên xuất hiện trong clip được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên MXH mới đây.


Đoạn clip ghi lại sự việc 

Trong clip, tài xế ô tô vừa điều khiển xe ô tô với tốc độ khá nhanh, vừa lái vừa nói chuyện với người ngồi bên cạnh. 

Có lẽ do mưa bị hạn chế tầm nhìn nên khi đến ngã tư, tài xế tông mạnh vào người điều khiển xe máy đang đứng dừng đèn đỏ.

Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy ngã ngửa ra phía sau rồi cả người và xe văng ra xa, trượt dài về phía trước vài mét. 

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip nhận định có thể do tài xế ô tô di chuyển với tốc độ nhanh giữa trời mưa. lại mải nói chuyện nên khi phát hiện có người đang đèn đỏ đã không làm chủ được tay lái. 

Clip: Dừng đèn đỏ dưới mưa, thanh niên bị ô tô đâm văng tít mù-1

Theo người đăng tải, sự việc trên xảy ra tại một nút giao thông ở Hòa Bình vào tối ngày 16/10 và may mắn không có thương vong về người. 

Đây như lời cảnh báo cho các bác tài khi điều khiển xe trên đường, đặc biệt vào những ngày thời tiết xấu, nên lái xe cẩn thận hơn, tập trung hơn để có thể xử lý những tình huống bất ngờ. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất