Clip: Dừng xe đi tiểu tiện, tảng đá rơi từ xe tải 'nghiền nát' xế xịn

Chứng kiến xế "cưng" bị nghiền nát, người đàn ông hoảng hốt, đau đớn không nói nên lời khi hàng tỷ đồng bị 1 tảng đá lấy đi trong chớp mắt.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô đang đậu bên đường bị tảng đá lớn rơi từ xe tải xuống đè nát tươm khiến dân tình vô cùng bàng hoàng. 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một người đàn ông điều khiển xe ô tô màu đen dừng bên vệ đường để xuống xe tìm chỗ đi tiểu tiện.

Khi người này đang giải quyết "nỗi buồn" thì bất ngờ một tảng đá lớn từ trên chiếc xe tải đi ngược chiều qua rơi xuống đường rồi bật thẳng vào capo, lộn 1 vòng đè nát bét nửa đầu chiếc ô tô màu đen đang dừng bên đường. 


Đoạn clip ngắn ghi lại sự việc

Chứng kiến xế "cưng" bị nghiền nát, người đàn ông hoảng hốt, đứng sững người, đau đớn không nói lên lời khi hàng trăm triệu thậm chí là tiền tỷ vừa bị một tảng đá lấy đi trong chớp nhoáng. 

Hứng trọn tảng đá lớn, chiếc xe ô tô bị nát bét phần mũi và nóc xe. Có lẽ phần sau xe cũng sẽ bị chấn động dẫn tới méo mó.

Kết thúc đoạn clip, chiếc xe tải vẫn chưa thấy dừng lại để xử lý hậu quả. Được biết, lúc dừng xe, người đàn ông không đóng cửa xe nên nhiều ý kiến cho rằng có thể đó chính là nguyên nhân khiến tài xế xe tải đánh lái gấp. 

Đoạn clip chỉ vọn vẹn 4 giây nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người cho rằng người đàn ông khá may mắn khi không ngồi trên xe. 

Clip: Dừng xe đi tiểu tiện, tảng đá rơi từ xe tải nghiền nát xế xịn-1

Một vài ý kiến khác cho rằng nếu anh chàng đó không dừng xe thì có thể không gặp chiếc xe tải và sự cố ngoài ý muốn sẽ không xảy ra. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Trong cái rủi nó lại có cái may. Mà trong cái không may thì nó lại không hay cho lắm. Nói túm lại là không biết may hay rủi"

- "Đen gì, lúc đấy mà ngồi trên xe đi ngược chiều chắc chả còn cái nịt để kéo ấy chứ"

- "Thợ may đấy chứ, nếu đang lái xe thì còn nguy hiểm hơn nhiều"

- "Do cửa xe không đóng xe tải đánh lái gấp làm văng đá xuống đường, quá đen cho ông em đi vệ sinh có khi đóng cửa thì không đến nỗi!"

- "Họa vô đơn chí. Nhưng thôi của đi thay người. Về sắm em khác! Không sao còn người còn của..!"

HT 
Theo Vietnamnet


ô tô

Tin tức mới nhất