Clip: Dưới 'Cánh hoa tàn' của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc ngất sau khi xuống tay giết người tình

Phân đoạn Ba Trân đau đớn tột cùng sau khi ra tay sát hại người tình đã được Thanh Hằng thể hiện đầy xuất sắc trên nền nhạc ca khúc "Cánh hoa tàn" do Hương Tràm trình bày.

Mẹ chồng được coi là dự án điện ảnh tâm huyết của Thanh Hằng sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Trở lại với vai Ba Trân, người đẹp họ Phạm đã khắc họa thành công hình ảnh một bà mẹ chồng độc ác, tàn nhẫn nhưng cũng từng là một cô con dâu bị đối xử tệ bạc.

Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim đã tung clip trích đoạn trong Mẹ chồng. Đây là phân cảnh khi Ba Trân bước chân trở về nhà giữa một đêm mưa bão. Đến gian nhà chính, cô đổ gục xuống và khóc nấc lên. 
 

Giữa màn đêm, người phụ nữ ấy đã hồi tưởng về những ngày tháng đã qua, những nỗi đau mà bản thân từng nếm trải. Đến khi ánh bình minh ló rạng, khán giả lại được thấy một Ba Trân đang ngồi trên chiếc ghế giữa gian nhà chính với ánh mắt thống khổ.

Clip: Dưới Cánh hoa tàn của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc ngất sau khi xuống tay giết người tình-1

Clip: Dưới Cánh hoa tàn của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc ngất sau khi xuống tay giết người tình-2

Clip: Dưới Cánh hoa tàn của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc ngất sau khi xuống tay giết người tình-3

Cuối đoạn trích là cảnh dân làng phát hiện ra xác chết của Hai Đìa (Quốc Cường) bên bờ sông. Hai Đìa không chỉ là quản gia thân tín của Ba Trân mà còn là người đàn ông kề vai áp mái với cô bao năm qua.

Clip: Dưới Cánh hoa tàn của Hương Tràm, Thanh Hằng khóc ngất sau khi xuống tay giết người tình-4

Mối quan hệ của họ là bí mật lớn nhất mà Ba Trân che giấu. Thế nên sau khi bị con dâu thứ Tuyết Mai (Midu) phát hiện, Ba Trân đã phải ra tay giết chết người tình để gìn giữ quyền lực.

Đoạn trích này một lại lần nữa cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của Thanh Hằng. Cô đã đem đến một Ba Trân với vẻ ngoài lạnh lùng, ghê gớm qua những cái liếc mắt "sắc như dao cau" nhưng ẩn chứa bên trong lại là một tâm hồn yếu đuối và đầy hoài nghi sau khi đã trải qua nhiều nỗi đắng cay, tủi nhục.

Đặc biệt trên nền nhạc ca khúc Cánh hoa tàn của Hương Tràm, người xem như cảm nhận rõ hơn nỗi đau đớn mà Ba Trân đang mang trong lòng. Giai điệu da diết cùng giọng hát đầy nội lực của Hương Tràm đã khiến phân cảnh này càng trở nên xúc động hơn bao giờ hết.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Mẹ Chồng Hương Tràm Thanh Hằng

Tin tức mới nhất