Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Clip: Em bé 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư ở Hà Nội xuống đất

Bé gái 3 tuổi bò qua lan can ở tầng 13 tòa chung cư rồi bất ngờ rơi xuống, may mắn cháu bé được một nam thanh niên đỡ được.

Chiều 28/2, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) xác nhận thông tin một bé gái 3 tuổi rơi từ tòa cao tòa chung cư xuống.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30' chiều nay, bé gái tên N.P.H. (SN 2018) ở tầng 12A (tức tầng 13) của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung) bất ngờ leo từ trong nhà, trèo ra lan can.

Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 13. Lúc này một số người dân ở tòa nhà gần đó phát hiện nên đã hô hoán.

Người này vừa quay vừa không ngừng sợ hãi la hét: "Chết rồi, ai kia, không có người cứu à. Trời ơi, mọi người đâu hết rồi, nguy hiểm quá, có ai ở dưới không? Có ai ở bên kia không chạy xuống tầng đi. Ối trời ơi".

Xen lẫn trong đó là tiếng la hét của rất nhiều người khác. Cuối đoạn clip, em bé rơi xuống phía dưới và phát ra một tiếng động rất mạnh. 

Clip: Em bé 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư ở Hà Nội xuống đất-1

Rất may, một nam thanh niên đang ở gần khu vực đó đã phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống.

Được biết, cháu bé chỉ bị thương. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu.

Clip: Em bé 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư ở Hà Nội xuống đất-2

Theo vị lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung, cháu bé bị gãy tay, gãy chân, sức khỏe tạm thời ổn định.

Nam thanh niên cứu giúp cháu bé tên Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội), làm nghề chở hàng.

MT
Theo Vietnamnet


chung cư tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13