Clip: Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà

Chỉ sau 3 ngày đăng tải trên trang Gumbal, video chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà ở Tiền Giang đã nhận hơn 450 nghìn lượt xem.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam được hoàn thành chỉ sau 2 ngày thi công vào cuối tháng 6/2017. "Nhạc trưởng" trong dự án độ đình đám này là Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk.

Clip: Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà-1

Để khoác lên mình bộ body kit độ Liberty Walk, chiếc Ferrari 458 Italia đã được những người thợ Nhật cắt bỏ đi những phần thừa ở các vòm bánh xe, sau đó, các vòm bánh xe độ được đưa lên và cố định bằng các đinh tán.

Danh sách món độ Liberty Walk của chiếc Ferrari 458 Italia bao gồm body kit thân rộng, cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon ở phía trước, bên hông và đuôi xe hay phuộc hơi nâng hạ gầm của Air Rex.

Clip: Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà-2

Ngoài ra, còn có la-zăng Forgiato đi kèm là lốp kích thước "khủng" của Pirelli cùng với đó còn có "khẩu pháo" FI dành cho các mẫu xe "thi tài" ở trường đua. Chi phí cho quá trình độ Liberty Walk của chiếc Ferrari 458 Italia này ước tính không dưới 1 tỷ Đồng.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao