Clip: Gã đàn ông cầm gậy đập chết nhân tình trong khách sạn

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương ở nhiều bộ phận.

Tối ngày 11/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm gậy đập liên tiếp vào một phụ nữ nằm dưới đất dẫn đến tử vong.

Trong cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận với Người Lao Động, vụ việc có xảy ra trên địa bàn vào ngày 10/11.

"Nạn nhân đã được chuyển đến cơ sở y tế cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Hai người này có quan hệ tình cảm" , vị này thông tin.

Qua xác minh, người đàn ông trong clip là ông N.V.X (58 tuổi; ngụ phường 8, TP Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T (39 tuổi; ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Theo Tuổi trẻ, người nhà nạn nhân cho biết, chị T. từng có chồng và có hai con, chồng chị mất cách đây hơn 8 năm. Sau đó, chị T. và ông X. quen nhau hơn 2 năm, tuy bị người nhà ngăn cản nhưng ông X. nhiều lần tới lui cùng nạn nhân.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, ông X. đã dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào vào đầu, tay, chân, bụng chị T. ngay tại hành lang khách sạn. 

Lúc này, Có một vài người mở cửa phòng định can ngăn thì người đàn ông chỉ chỏ hăm dọa nên họ đóng cửa lại.

Đặc biệt, sau một lúc đánh nạn nhân liên tục, ông X. ngồi nghỉ mệt rồi đánh tiếp đến khi chị T. gục xuống. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông này đi.

Clip: Gã đàn ông cầm gậy đập chết nhân tình trong khách sạn-1

Trao đổi với Công an Nhân dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau thông tin, chị T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng. 

"Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương nên vào viện chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu... thì bệnh nhân đã tử vong", một lãnh đạo của Bệnh viện cho biết.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối ông X. Được biết, ông X. nguyên là cán bộ kiểm lâm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


tử vong đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao