Clip: Gã đàn ông côn đồ, liên tục chửi thề, đấm tới tấp vào mặt tài xế taxi

Gã đàn ông liên tục dùng tay, cùi chỏ đánh vào mặt, thân thể của tài xế mặc kệ người phụ nữ đi cùng can ngăn, con trai khóc lớn vì sợ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế xe taxi vô cớ bị nam hành khách hành hung gây phẫn nộ. Vụ việc được camera hành trình của chủ phương tiện ghi lại.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 23/6 vừa qua, một người tài xế taxi đã chở 3 vị khách về nhà, trong đó có 2 người lớn và 1 em nhỏ (có thể là một gia đình), người phụ nữ và cháu nhỏ đã lên xe trước. Sau đó, người đàn ông đi cùng lên sau trong tình trạng không tỉnh táo. 

Vừa lên xe, người đàn ông kia đã vô cớ chửi bới tài xế nhưng bác tài vẫn giữa im lặng điều khiển xe đến địa chỉ yêu cầu. Đi được một đoạn, thấy người đàn ông đi cả giày gác chân lên phía trước xe, bác tài nhắc nhở nhẹ nhàng: "Anh gác chân nhưng anh có thể tháo giày xuống được không?".

Tài xế lịch sự yêu cầu người đàn ông nhưng người đàn ông kia lấy đó làm cớ bực tức, hành xử vô văn hóa, lớn tiếng chửi bới tài xế bằng những từ ngữ thô tục.

Lúc này, không thể chịu đựng được nữa, nam tài xế hỏi người đàn ông:"Tại sao từ lúc lên xe anh liên tục chửi em vậy?".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Gã đàn ông không trả lời mà bất ngờ dùng tay khống chế cần điều khiển để dừng xe. Sau đó, hắn ta liên tục đấm mạnh vào mặt tài xế. Nam tài xế bị tấn công bất ngờ, chỉ ôm mặt quay đi. 

Tuy nhiên, gã đàn ông vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục dùng tay, cùi chỏ đánh vào mặt, thân thể của tài xế mặc kệ người phụ nữ đi cùng can ngăn, con trai khóc lớn vì sợ ở ghế sau.

Thậm chí, gã đàn ông còn được đà lấn tới, có những hành động côn đồ hơn khi dùng chân đạp vào mặt nam tài xế.

Mãi đến khi người vợ từ phía sau xuống xe ra cửa trước kéo gã ra ngoài nam tài xế mới có cơ hội thoát thân. Cứ tưởng gã đàn ông sẽ dừng lại nhưng khi ra bên ngoài xe, gã tiếp tục đuổi đánh nam tài xế trong khi người vợ la hét can ngăn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi côn đồ của gã đàn ông và khuyên nam tài xế nên trình báo sự việc với cơ quan chức năng để xử lý người kia theo quy định của pháp luật.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Bác tài quá bình tĩnh. Với những trường hợp như này đánh lại chỉ thiệt thân mình. Có video lưu lại cứ giao cho công an xử lý".

- "Mong các cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng vào cuộc giải quyết vấn đề này. Đang mùa dịch bệnh, tài xế làm ăn cũng vất vả mà còn bị hành hung như này".

- "Hốt quá các bác ạ, vớ phải quá khách như này có khi khóa xe nhốt đấy, bỏ chạy rồi báo công an thôi". 

HT
Theo Vietnamnet


tài xế taxi bị hành hung hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao