Clip: Gã đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ cầm dao náo loạn Bệnh viện E

Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc đồng phục Grab tay cầm một con dao phay, vừa đi vừa ngoái đầu lại liên tục chửi bới.

Chiều nay (23/9), cư dân mạng xôn xao sau khi xem được đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo Grab cầm dao đuổi chém người ngay tại cổng Bệnh viện E (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đoạn clip chỉ kéo dài gần 20 giây nhưng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy phải khiếp sợ trước hành động nguy hiểm của người đàn ông này.


Đoạn video được nhân chứng tại hiện trường ghi lại

Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc đồng phục Grab tay cầm một con dao phay, vừa đi vừa ngoái đầu lại liên tục chửi bới.

Được biết, trước đó tại cổng Bệnh viện, người đàn ông này đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với một nam thanh niên. Người này sau đó bị thương ở đầu và được người nhà cùng bác sĩ đưa đi cấp cứu.

Khi nạn nhân được đưa vào viện, người đàn ông kia vẫn cầm dao đuổi theo nhưng được một vài tài xế công nghệ khác cùng bảo vệ chặn lại.

Tài xế này còn cầm dao vung liên tục dọa chém những người can ngăn. Sau đó, bảo vệ lớn tiếng yêu cầu gọi công an người này mới dừng lại và cầm dao quay ra xe và bỏ đi khỏi hiện trường.


Nạn nhân được người dân đưa vào cấp cứu, tài xế bỏ đi nhưng vẫn liên tục chửi bới

Sự việc diễn ra tại nơi đông người, đối tượng mang theo vũ khí nguy hiểm nên khiến người dân xung quanh hoảng loạn, la hét ầm ĩ. 

Clip: Gã đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ cầm dao náo loạn Bệnh viện E-1
Người đàn ông mặc cáo Grab cầm dao quay lại đe dọa những người có mặt tại hiện trường

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Ngoài ra, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, Công an phường Nghĩa Tân đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên và cho biết chưa thể cung cấp thêm thông tin cụ thể cũng như chưa có thông tin về sức khỏe của nạn nhân từ phía bệnh viện.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bệnh viện E Grabbike chém nhau

Tin tức mới nhất