CLIP gây phẫn nộ mạng xã hội: Vợ mang bầu bị chồng đánh, cầm mũ bảo hiểm... 'phang' lên đầu

Thực hư câu chuyện còn chưa rõ thế nào nhưng đoạn clip đã nhanh chóng được chia sẻ và gây ra nhiều phản ứng dữ dội.

Clip chồng đánh vợ khi mang bầu khiến dân mạng bức xúc (Nguồn clip Danviet.vn)

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau đoạn Clip người phụ nữ mang bầu bị một người đàn ông được cho là chồng đánh tới tấp thậm chí cầm cả mũ bảo hiểm đập vào đầu khiến nhiều người bức xúc. Không chỉ chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng khó lòng chấp nhận được hành động của anh chồng này.

CLIP gây phẫn nộ mạng xã hội: Vợ mang bầu bị chồng đánh, cầm mũ bảo hiểm... phang lên đầu-1

Theo đoạn Clip, người vợ đứng bên cạnh các con và không biết vì mâu thuẫn gì mà anh chồng tung những cái tát trời giáng khiến vợ hốt hoảng. Khi anh ta đưa mũ bảo hiểm lên đánh vào đầu vợ, nếu không phải chị vợ giơ tay đỡ được thì không biết chuyện gì xảy ra. 

Rất nhiều người qua lại bắt gặp cảnh tượng này nhưng có lẽ vì nghĩ là mâu thuẫn gia đình nên dù bức xúc cũng không ai dám căn ngăn. Anh chồng sau khi mắng chửi đánh vợ định lên xe phóng đi nhưng không biết vì sao lại dừng lại rồi tiếp tục dồn vợ vào trong quán để đánh mặc 2 đứa trẻ đứng kế bên. Mãi khi đi tận vào trong thì mới có người đứng ra ngăn người đàn ông kia lại... nếu không, không biết còn chuyện gì xảy ra sau đó.

Dù không biết thực hư câu chuyện là thế nào nhưng đoạn clip này chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cặp vợ chồng. Nóng giận nhất thời có thể làm mọi việc đi đến sai lầm, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Vợ đang bầu bí dù có giận thế nào cũng không nên đánh. Đối với phụ nữ, mang bầu là việc vô cùng khó khăn và mệt mỏi và lúc này, họ phải được nâng niu hơn ai hết. 

T.H 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-gay-phan-no-mang-xa-hoi-n-186409.html

đánh vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao