Clip gây phẫn uất: Cãi nhau với vợ cũ, chồng lôi con trai 5 tuổi ra vừa tát đôm đốp vừa chửi vợ 'Tao tát nó liên quan gì đến mày'

Chỉ vì xích mích giữa 2 vợ chồng với nhau mà ông bố lôi cậu con trai 5 tuổi ra hành hạ khiến ai xem cũng phẫn uất.

Một đoạn clip dài khoảng 28 giây ghi lại cảnh cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ. Người chồng đứng cạnh chiếc xe máy, gần đó là cậu con trai chừng khoảng 5 tuổi. 

Khi nghe thấy người phụ nữ nói: “Nói tóm lại là không có tao thì mày không sống được", người đàn ông lập tức thẳng tay tát mạnh vào mặt con trai. Tát xong, anh ta còn thách thức vợ: "Đây này". Tát một cái như chưa đủ làm cơn giận nguôi đi, người này tiếp tục tát một cái vô cùng mạnh nữa vào mặt cậu bé. Cú đánh của ông bố khiến đứa bé khóc ngằn ngặt rồi lấy tay ôm mặt.

Người vợ thấy thế liền gào lên: "Mày thích đánh con tao không?". Lúc đó, người chồng mới cúi xuống, cười rồi ôm con trai lên: "Bố xin lỗi". Thả con xuống đất, người chồng này hỏi lại vợ: "Tao tát nó cơ mà, liên quan đến mày không? Có liên quan không?"

Clip gây phẫn uất: Cãi nhau với vợ cũ, chồng lôi con trai 5 tuổi ra vừa tát đôm đốp vừa chửi vợ Tao tát nó liên quan gì đến mày-1

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Trả lời trên báo VTC sáng ngày 20/3, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết đã nắm được thông tin về clip đăng tải trên mạng và đang cử cán bộ công an xã đi xác minh tìm hiểu sự tình.

Ông Minh cho biết: "Cháu bé bị tát là con trai 5 tuổi của vợ chồng anh Công (trú tại xã), hai vợ chồng đã bỏ nhau khoảng 2, 3 năm nay".

Clip gây phẫn uất: Cãi nhau với vợ cũ, chồng lôi con trai 5 tuổi ra vừa tát đôm đốp vừa chửi vợ Tao tát nó liên quan gì đến mày-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng. Dù người lớn có cãi nhau thì cũng không thể trút giận lên người con trẻ như vậy. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất