Clip: Gây tai nạn định bỏ trốn, thanh niên bị ông chú vung gậy 'xử nóng'

Bất chấp nguy hiểm, ông chú này cầm gậy đuổi đánh, "xử nóng" luôn nam thanh niên ngay giữa đường.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ xô xát sau va chạm giao thông giữa nam thanh niên và ông chú trung niên. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam thanh niên định bỏ trốn sau khi xảy ra va chạm với ông chú kia. 

Theo đoạn clip, 2 tài xế liên tục chửi bới, công kích nhau giữa đường phố. Nam thanh niên vừa chửi bới, vừa tìm cách lẩn trốn khỏi hiện trường khiến ông chú trung niên vô cùng tức giận. 


Clip ghi lại sự việc

"Đợi công an đến giải quyết chứ, mày định bỏ chạy à?", ông chú hét ầm ĩ. Bất chấp nguy hiểm, ông chú này cầm gậy đuổi đánh, "xử nóng" luôn nam thanh niên ngay giữa đường.

Uất ức vì bị đánh, thanh niên kia đã vung tay đánh thẳng vào mặt ông chú để chống trả. 

Hai phương tiện giao thông là xe ba gác và xe tải nằm nguyên tại hiện trường, gây cản trở giao thông cho người đi đường. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã dùng điện thoại quay lại nhưng không ai dám vào can vì hai bên quá hung hăng. 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều lên án 2 tài xế thiếu kiềm chế, thay vì nhẹ nhàng lại dùng bạo lực để giải quyết.

"Nam thanh niên kia đã sai khi muốn bỏ trốn, thoái thác trách nhiệm, người đàn ông cũng sai khi không kiềm chế được cơn tức. Đáng ra cả 2 cùng nhau nói chuyện rõ ràng thì mọi chuyện không đi quá xa như vậy", tài khoản T.N bày tỏ. 

Một tài khoản khác trách móc: "Lớn rồi chứ có phải trẻ con đâu mà không biết làm gì đúng làm gì sai, động cái là bạo lực bảo sao nói con trẻ không nghe".

HT
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao