Clip: Giá xăng cao chót vót, 'xăng tặc' đổ xong phóng mất hút

Vào quán đổ xăng, tranh thủ lúc nhân viên cất vòi, nam thanh niên phóng xe chạy mất khiến người này đuổi theo không kịp.

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra ở một trạm xăng tại Bắc Ninh. Nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm rẽ vào cây xăng mở cộp gọi nhân viên đổ xăng. 

Có khách gọi, nhân viên cầm vòi ra đổ xăng cho khách. Bơm xong người này chậm rãi đặt vòi lại trụ. Nhưng khi quay lại thu tiền thì thanh niên phóng xe vọt đi mất, nữ nhân viên chạy đuổi theo những không kịp.

Camera an ninh đã ghi lại diễn biến vụ việc. Sau khi đăng tải, hành động xấu xí này ngay khi đăng tải lập tức nhận được rất nhiều bình luận phê phán từ CĐM. Không chỉ không đội mũ bảo hiểm, không trả tiền đổ xăng, nhiều người còn phát hiện chiếc xe máy của nam thanh niên này không hề có biển số. 

"Xăng có tăng thì đổ xe này cũng chỉ mấy chục nghìn, có đến mức phải đi cướp như vậy không?", "Mang tiếng quá, có mấy chục nghìn thôi quay lại trả cho người ta đi thanh niên wave xanh, áo hồng ạ, Thoát được 1 người nhưng sao thoát được cộng đồng mạng"...

Clip: Giá xăng cao chót vót, xăng tặc đổ xong phóng mất hút-1

MT 
Theo Vietnamnet


giá xăng

Tin tức mới nhất