Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình

Sau 1 ngày bị mất tích, giây phút bé Gia Bảo được trở về với người thân, gia đình khiến toàn thể người dân Bắc Ninh vui mừng khôn xiết...

Người dân Bắc Ninh vỡ oà trong hạnh phúc

Tối ngày 22/8, nhận được thông tin của cơ quan công an, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1983 - bố cháu Gia Bảo) đã cùng lực lượng từ Bắc Ninh lên Tuyên Quang đón con trai.

Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-1Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-2
Khoảnh khắc hai cha con đoàn tụ khiến nhiều người xúc động.

Sau khi hoàn tất thủ tục, kiểm tra sức khoẻ cho cháu bé, anh Hưng cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa cháu về Bắc Ninh.

Đến khoảng 1h sáng hôm nay (32/8), cháu Gia Bảo đã về đến nhà tại phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh. Đón cháu bé không chỉ có người thân mà còn rất đông người dân tỉnh Bắc Ninh.

 

Khi chiếc xe đặc chủng của Công an tỉnh Bắc Ninh tiến vào dưới trang pháo tay không ngớt của người dân, thấp thoáng phía sau cửa kính là những khuôn mặt vui mừng không kém của lực lượng phá án.

Anh Nguyễn Văn Hưng bế con trên tay bước xuống, mắt vẫn còn hoen đỏ. Cậu bé Gia Bảo dù đã phải trải qua quãng thời gian "kinh hoàng" vẫn nhoẻ miệng cười khi nhìn thấy ông nội.

Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-3
Đêm 23/8, mọi người vỡ oà trong hạnh phúc khi biết lực lượng Công an đã giải cứu thành công cháu bé, bắt được đối tượng phạm tội. 

"Tôi như được sống lại 1 lần nữa"

Chia sẻ trên báo Gia Đình Xã Hội, anh Hưng kể, sau khi cháu Bảo bị mất tích, anh thực sự hoảng sợ. Việc con trai anh "biến mất" không một dấu vết phả vào tâm trí người cha ấy sự nặng nề, hoang mang tột độ.

Suốt một đêm không ngủ, cả nhà anh Hưng cùng hàng trăm người dân tình nguyện và lực lượng công an đi từng con phố, từng ngôi nhà, từng bụi cây với hi vọng tìm thấy cháu Gia Bảo, nhưng mọi thứ trở nên vô vọng.

Việc trở nên tồi tệ hơn khi quá trình trích xuất camera ở khu vực công viên Nguyễn Văn Cừ - nơi cháu Gia Bảo mất tích cho thấy cháu bé bị một người phụ nữ lạ mặt đưa đi. Lúc này, ngoài những cố gắng tìm kiếm của gia đình, anh Hưng dồn mọi hi vọng vào lực lượng công an.

Mọi thứ rất mơ hồ, tuy nhiên khi nỗi lo đang ngấm sâu vào suy nghĩ thì gia đình anh nhận được tin công an đã tìm thấy cháu Bảo ở một nơi cách xa hàng trăm cây số.

Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-4
Ai nấy đều vui mừng khi cháu bình an vô sự trở về.

Chia sẻ trên báo Công An Nhân Dân, lúc đi cùng Công an Bắc Ninh lên Tuyên Quang, dù được chắc chắn là đã tìm và giải cứu cháu Bảo an toàn nhưng thâm tâm anh vẫn rất rối bời. Chỉ đến khi nhìn thấy con đang ngủ ngon lành tại trụ sở Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Tuyên Quang, anh Hưng mới dám tin là thật.

Ôm cậu con trai vào lòng, anh Hưng chia sẻ, việc các anh công an tìm được con mình chỉ trong thời gian rất ngắn là điều kỳ diệu. Anh thấy mình như được sống thêm lần nữa, được sinh ra cháu Gia Bảo lần thứ 2.

Mẹ cháu – chị Cao Thị Ngọc Yến và bố cháu anh Nguyễn Văn Hưng - sau một ngày đêm mất con, ngất lên ngất xuống vì đau buồn, nghe tin tìm thấy con, đã không cầm được nước mắt bởi mỗi giây phút trôi qua, hi vọng tìm thấy cháu nhỏ dần khiến họ gần như gục ngã. May nhờ sự mưu trí, nhanh nhạy của các cán bộ Công an, đứa con trai yêu quá đã được về với anh chị.

Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-5
Lực lượng chức năng giao cháu Gia Bảo về với bố mẹ.

Đặc cách bố trí hẳn xe CSGT để đưa bé về nhanh nhất, an toàn nhất

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, sau khi nhận được trình báo của gia đình anh Hưng về việc cháu Gia Bảo mất tích, đơn vị này đã lập tức vào cuộc với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia.

Quá trình điều tra đã dựng được chân dung nghi phạm là đối tượng nữ giới hiện thuê trọ tại TP Bắc Ninh. Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ cùng sự phối hợp của Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, Công an tỉnh Tuyên Quang, lực lượng phá án xác đinh nghi phạm đã đưa cháu Gia Bảo bằng xe máy vượt quãng đường hàng trăm cây số từ Bắc Ninh về Hàm Yên (Tuyên Quang). 

Tại Hàm Yên, công an đã khống chế hai nghi phạm và giải cứu thành công, an toàn cho cháu Gia Bảo.

Clip: Giây phút vỡ òa hạnh phúc khi bé trai ở Bắc Ninh bị bắt cóc được đoàn tụ với gia đình-6

Ở trên xe đưa bé về cùng anh Hưng, Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự; Trung tá Lê Văn Sơn, Đội trưởng Đội điều tra án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bắc Ninh cũng vui không kém.

Bế cháu bé ngủ ngon trong tay, Thượng tá Nguyễn Văn Bình nắm bàn tay nhỏ xinh của cháu trong niềm vui không nói thành lời. Mong muốn cháu sớm về với gia đình, Đại tá Phạm Thế Tùng đã đặc cách bố trí hẳn xe CSGT để đưa cháu về nhanh nhất, an toàn nhất.

 

MT 
Theo Vietnamnet


bắt cóc trẻ em Bắc Ninh

Tin tức mới nhất