Clip: Giơ tay định cưng nựng cá heo, cậu bé 6 tuổi bị ngoạm nguyên bàn tay

Con cá heo ngóc lên, nhả hàm bất ngờ ngoạm vào bàn tay của bé trai bằng hàm răng cực kỳ sắc nhọn.

Theo Metro đưa tin, sự việc xảy ra tại công viên giải trí Nemo Dolphinarium, nằm ở Odessa, Ukraine, vào ngày 6/6 vừa qua và được chính mẹ nạn nhân ghi lại bằng điện thoại và chia sẻ lên MXH. 

Trong đoạn clip, cậu bé 6 tuổi ngồi bên cạnh thành hồ đưa tay ra định cưng nựng con cá heo đang tiến lại gần. Chắc hẳn nhiều người, kể cả mẹ cậu bé khi chứng kiến sẽ nghĩ con cá heo đưa đầu vào tay của đứa trẻ hoặc đặt cằm lên tay bé trai để được vuốt ve.

Thế nhưng, con vật ngóc lên, nhả hàm bất ngờ ngoạm vào bàn tay của bé trai bằng hàm răng cực kỳ sắc nhọn khiến bé khóc thét lên. May mắn là sau đó, con cá heo đã nhả tay bé trai ra nhưng đứa trẻ vẫn không tránh khỏi vết thương sâu hoắm. 

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện thăm khám. Cuối cùng, đứa bé phải khâu nhiều mũi ở tay vì vết cắn rách to, chảy nhiều máu.

Ghi nhận của Daily Mail, huấn luyện viên cá heo cho biết, vào thời điểm đó, con vật không hề đói bụng hay tỏ thái độ hung hãn, cũng không hề có ý định tấn công cậu bé. 

"Một bàn tay vươn lên trên mặt nước có nghĩa là ai đó sắp cho nó ăn, đó là lý do vì sao con vật đột ngột nhảy lên và nhả hàm ra để ngoạm, nó tưởng đó là đồ ăn", vị huấn luyện viên nói

Clip: Giơ tay định cưng nựng cá heo, cậu bé 6 tuổi bị ngoạm nguyên bàn tay-1
Tay của cậu bé bị con cá heo cắn bị thương. Ảnh @odessa_hello

Về phía mẹ cậu bé, chia sẻ với truyền thông địa phương, người mẹ cho biết con trai 6 tuổi của cô chỉ có ý định chạm vào con cá heo. Cô cũng tự trách bản thân mình vì những gì đã xảy ra, đồng thời không truy cứu trách nhiệm đối với ban quản lý thủy cung.

Qua sự việc này, cơ quan chức năng đưa ra lời cảnh báo cho tất cả du khách đặc biệt là những ai có con nhỏ, không được đến gần thành hồ hoặc cho tay xuống nước tránh để xảy ra trường hợp như cậu bé trên.

Sau khi tai nạn ngoài ý muốn xảy ra, những người đứng đầu công viên giải trí đã tiến hành thắt chặt các biện pháp bảo vệ để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như các con vật tại đây. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Cá heo tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao