Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan

Cùng xem lại những phần thi tài năng của Á hậu 1 và Á hậu 2 với các tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Tối ngày 3/8, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại chặng đường hơn 5 tháng tranh tài của các người đẹp đến từ mọi miền đất nước.

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-1

Người đẹp Lương Thuỳ Linh đã chính thức được vinh danh cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết, bước những bước đi đầu tiên với tư cách tân Hoa hậu 2019. Tiếp theo là hai cô gái tài năng và xinh đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan với danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-2

Trong năm nay, với sự thay đổi mới mẻ ngoài vương miện Hoa hậu ngôi vị Á hậu cũng được trao tặng vương miện riêng dành cho những thành quả mà các cô gái xứng đáng nhận được.

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-3

Kết thúc đêm chung kết với phần ứng xử thông mong của các cô gái và tìm ra top 3 người đẹp xứng đáng nhất, chúng ta một lần nữa nhìn lại những phần thi tài năng đặc biệt là các tài năng âm nhạc để xem ngoài xinh đẹp thông minh các cô gái đã toả sáng thế nào trong âm nhạc?

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-4

Đối với phần thi tài năng trước đó của mình Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã chọn cho mình phần diễn thuyết bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát về vùng đất Cao Bằng, giới thiệu như một hướng dẫn viên du lịch thực thụ, tân Hoa hậu sinh năm 2000 đã chinh phục hoàn toàn khán giả với nhan sắc lẫn tài năng.

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-5

Riêng đối với Á hậu 1 và 2 các cô nàng đều mang đến những tiết mục nghệ thuật. Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan mang đến phần thi của mình tiết mục hát trong ca khúc Uống trà, nàng Á hậu đến từ Quảng Nam thể hiện một ca khúc trẻ trung sôi động đúng với lứa tuổi 19 của mình, đặc biệt giọng hát của Kiều Loan cũng được ban giám khảo đánh giá khá cao, có trầm có bổng dù không chuyên nhưng vẫn đủ để thu hút người nghe với phong thái tự tin.


Nguyễn Hà Kiều Loan cực đáng yêu, sôi động trong tiết mục Uống Trà

Nếu Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan chọn hát thì Á hậu 2 Nguyễn Tường San chọn múa để thể hiện tài năng, sử dụng nhạc nền là ca khúc Để Mị nói cho mà nghe của Hoàng Thuỳ Linh, ca khúc "làm mưa làm gió" thời gian qua, Tường San hoá thân thành một cô thiếu nữ vùng cao xinh đẹp, cùng với đó là những động tác uyển chuyển đúng chất "để bao trai làng chìm đắm trong mê say".

Clip: Giọng hát ngọt lịm của hai Á hậu Nguyễn Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan-6


 Tường San hóa thân thành nàng Mị với tiết mục múa Để Mị Nói Cho Mà Nghe của Hoàng Thùy Linh

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Nguyễn Tường San Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất