Clip: Giữa đường có tai nạn, 3 mẹ con đứng chờ liền bị xe tải đâm trúng ở Sơn La

Người mẹ đi xe máy chở theo 2 con đang đi buộc phải dừng lại vì giữa đường có tai nạn. Đang định đi tiếp thì 3 mẹ con bị chiếc xe tải đi ngược chiều đâm trúng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ tai nạn liên tiếp xảy ra vào sáng ngày 21/2 tại Km 168+500 trên Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Người chia sẻ clip cho biết, một chiếc ô tô 7 chỗ di chuyển hướng Hà Nội - Sơn La vào cua mất lái, đâm vào ô tô tải đi từ hướng ngược chiều. Do vụ tai nạn xảy ra giữa đường, chưa được cơ quan chức năng đến giải quyết nên nhiều người phải đứng đợi.

Đúng lúc đó, một chiếc xe tải đi ngược chiều khi vào cua cũng bị mất lái. Hậu quả, chiếc xe này đâm vào xe 7 chỗ lúc đầu và đâm vào 1 chiếc xe máy có 3 mẹ con đang chở nhau dừng đỗ lúc trước. Do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh và bất ngờ, nhiều người đang đứng tại hiện trường đã hốt hoảng bỏ chạy. 

Clip: Giữa đường có tai nạn, 3 mẹ con đứng chờ liền bị xe tải đâm trúng ở Sơn La-1

Clip ngay khi được đăng tải khiến người xem kinh hãi. Nhiều người cảm thấy lo sợ cho tính mạng của 3 mẹ con đi xe máy và những nạn nhân trong vụ tai nạn trước đó.

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất