Clip: Giữa mùa dịch, cô gái khỏa thân ngồi trước cửa nhà 'hít thở'

Khi được hỏi lý do ngồi ngoài đường muộn, lại còn không mặc đồ thì cô này thản nhiên đáp: "Hít thở! Ra hít thở".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái khỏa thân ngồi trước cổng nhà giữa mùa dịch khiến dân tình được phen xôn xao. 

Sự việc xảy ra vào giữa đêm muộn tại một địa phương được cho là đang thực hiện giãn cách xã hội vì có tổ cán bộ đi kiểm tra, nhắc nhở người dân không ra ngoài khi không cần thiết. 

Theo hình ảnh trong clip, cô gái này đã có hành động "lạ đời", không đeo khẩu trang, trên người chỉ mặc đúng một chiếc quần lót, mang ghế ra ngồi trước cổng nhà.

Thấy lực lượng chức năng đi tới nhắc nhở, cô nhanh chóng cầm ghế mở cửa bỏ vào trong nhà.


Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái khỏa thân ngồi trước cửa nhà bị nhắc nhở

Khi được hỏi lý do ngồi ngoài đường muộn, lại còn không mặc đồ thì cô này thản nhiên đáp: "Hít thở! Ra hít thở". Nghe câu trả lời này, những người có mặt ở hiện trường lắc đầu ngao ngán.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều lên án chỉ trích hành vi thiếu lịch sự của cô gái. 

"Trong nhà bít kín không có khí hít à mà phải ra cổng? Lại còn mặc mỗi cái quần nhỏ xíu, nóng quá thì vào nhà bật điều hòa lên. Chán cái ý thức", tài khoản Minh Thanh bày tỏ. 

Tài khoản Thanh Hai bức xúc: "Chẳng hiểu kiểu gì luôn. Tự nhiên đêm hôm vác ghế ra cổng ngồi lại còn nude như thế không biết để ai xem?".

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận về lượt tương tác và chia sẻ rất lớn trên MXH. 

HT 
Theo Vietnamnet


khỏa thân

Tin tức mới nhất