Clip: Góc quay toàn cảnh chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ con

Một góc quay khác ghi lại toàn cảnh vụ việc người chồng có hành vi bạo lực gia đình với chính người vợ trước mặt 3 đứa con nhỏ.

Tối 26/3, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip một góc quay khác của vụ việc người được cho là chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ và 3 con nhỏ từng gây xôn xao dư luận trước đó.


Clip: Góc quay toàn cảnh và phản ứng của người vợ khi bị chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt

Cụ thể, ở góc quay này cho thấy diễn biến toàn cảnh của vụ việc. Theo đó, vụ việc diễn ra vào khoảng 19h15 ngày 22/3/2022. Lúc này, giữa mâm cơm được dọn gọn gàng ở phòng khách tầng trệt, người chồng bất ngờ dùng 2 tay bưng mâm cơm lên và hất thẳng vào người vợ đang ngồi đối diện, cạnh đó là 3 con nhỏ.

Tiếng bát đũa rơi loảng xoảng, những mảnh vỡ bắn tung toé khắp nền nhà khiến những đứa trẻ giật mình sợ hãi, chỉ biết ngồi nép vào người mẹ. Lúc này, người chồng chống hai tay vào hông, quát lớn về phía người vợ: "Mày với ai?".

Trước hành động vũ phu của chồng, người vợ chỉ kịp hất vội thức ăn bị văng trúng vào đầu tóc, sau đó đứng dậy và lẳng lặng đi vào phòng trong.

Đứa trẻ lớn như hiểu chuyện và sợ hãi trước hành động cũng bố cũng đứng bật dậy và chạy lên lầu. Hai đứa em nhỏ sau đó cũng vội vàng đứng lên rời khỏi phòng khách, để lại ông bố với những mảnh vỡ của bát đĩa rơi vãi trên sàn nhà...

Bữa cơm tối của gia đình không còn trọn vẹn...

Clip: Góc quay toàn cảnh chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ con-1
Người vợ không nói không rằng, lẳng lặng đi vào phòng trong sau hành động của chồng

Hiện tại vẫn chưa rõ địa điểm và nguyên nhân người chồng có hành vi hất mâm cơm vào mặt vợ nhưng khi đoạn clip được chia sẻ, một lần nữa dư luận lại bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo lực gia đình của người chồng.

- Chưa biết lý do gì nhưng trời đánh còn tránh bữa ăn, anh làm như vậy với vợ trước mặt 3 con nhỏ thì anh là người chồng tồi.

- Bản lĩnh thì thể hiện với người ngoài, đừng có gì nóng giận cũng trút lên đầu vợ con như thế.

- Nóng giận mất khôn, tội nghiệp cho 3 đứa nhỏ ngây thơ phải chứng kiến hành động của người bố.

- Lỡ may ném trúng 3 đứa nhỏ rồi chúng bị thương thì sao hả trời? Làm chồng, làm bố sao mà hành động thiếu suy nghĩ thế...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-goc-quay-toan-canh-va-phan-ung-cua-nguoi-vo-khi-bi-chong-hat-thang-mam-com-vao-mat-cang-khien-du-luan-phan-no-av3047244.html

chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất