Clip hài: Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp

Trước khi bước chân vào giảng đường đại học, bạn luôn nghĩ rằng: “Tấm bằng đại học sau 4 năm là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai to lớn”. Nhưng thực tế…



Sau khi tốt nghiệp đại học là thời điểm khó khăn nhất của giới trẻ, khi chuẩn bị bước vào cuộc sống. Nhưng đôi khi việc học và nghề nghiệp, đôi khi không "màu hồng" giống như bạn...suy nghĩ.

Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 1


Trên cộng đồng mạng đã lan truyền những đoạn video, hay ảnh "chế" để nói về các ngành học, nghề nghiệp trong tương lai. Điều làm nên điều đặc biệt đó là những ngành học, nghề nghiệp này đặt trong suy nghĩ của nhiều đối tượng trong xã hội.


Clip "chế" về nghề nghiệp sau đại học của các bạn trẻ 

Khi nghĩ về một nghề nghiệp nào đó, giới trẻ thường có lối suy nghĩ đặt nghề nghiệp đó trong cuộc sống "màu hồng", nhưng thực sự trong cuộc sống không phải lúc nào mọi thứ cũng như mình mong muốn.

Những "ảnh chế" về nghề nghiệp với thông điệp là "Tưởng là thế mà không phải là thế", khiến những bạn trẻ suy nghĩ, tìm hiểu cặn kẽ trước các vấn đề hơn là chỉ suy diễn suông. 

Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 2Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 3Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 4Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 5Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 6Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 7Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 8Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 9Sự thật 'phũ phàng' về công việc bạn đi làm sau khi...tốt nghiệp 10

Windy
Clip: BLVCK
Theo Vietnamnet


tốt nghiệp công việc Clip Hài hài hước

Tin tức mới nhất