Clip hài: Thêm bí kíp làm khô rau sống quá 'bá đạo'

Đây là bí kíp làm khô rau nhanh, hiệu quả và an toàn cho những ai học mãi cũng không biết vẩy.



Sau khi video nam thanh niên 9X vẩy rau sống thất bại gây sốt, cộng đồng mạng thường xuyên chia sẻ những video hướng dẫn vẩy rau sống thú vị. Mới đây, một diễn đàn lớn đã đăng tải đoạn video dài 1 phút chia sẻ thêm một "bí kíp làm khô rau" bá đạo.

"Bí kíp" này được khuyến cáo là dành cho những ai không đủ khả năng để học cách vẩy rau sống thuần thục, chuyên nghiệp. Đây là cách làm khô rau mà không cần phải đứng vẩy.

Cụ thể, sau khi bạn đã rửa rau sống sạch sẽ, hãy mang rổ rau đi thẳng tới nơi để… máy giặt. Đổ toàn bộ rau sống vào trong máy và bật chế độ vắt khô có hẹn giờ. Thời gian chờ đợi khoảng 1 phút vậy là bạn đã có một rổ rau sống tươm tất, hoàn chỉnh.


Đoạn video "hài hước" này sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng, đã có hơn 155.000 lượt xem và gần 600 ý kiến bình luận, chia sẻ.

 Vậy là sau những video hướng dẫn cách vẩy rau sống có tâm nhưng không hiệu quả, đây có lẽ là cách vẩy rau sống an toàn và chất lượng nhất. Cộng đồng được một phen hả hê trước bí kíp này.

Tài khoản Vũ Sơn Tùng bình luận: "Tôi tưởng mang ra cây phơi đồ rồi kẹp từng lá rau phơi đến chiều là khô, hoho". "Về thấy mọi người hỏi sao rau toàn mùi nước giặt thì ăn hành nhé cưng. Khuyên anh em sử dụng túi lưới vào đem ra ngoài sân quay", tài khoản Đỗ Quốc Đạt gợi ý.

"Gà quá. Lấy máy giặt ra quay rau khô thế quái nào được. Muốn khô phải lấy máy sấy ra sấy nhé. Có phải là đỡ phải nhặt rau từ máy giặt lên không", Facebooker Nhung Tuyết Bùi cũng không quên chia sẻ phương pháp.

Tài khoản Thu Thuỷ viết: "Theo kinh nghiệm 21 năm vẩy rau trong nghề tôi xin khẳng định: phương pháp làm khô rau này khả thi". "Thanh niên này chuẩn bị nhận giải Nobel vì đã làm ra clip hài độc nhất vô nhị, ít não ai nghĩ ra được. Xin chúc mừng", một Facebooker khác hài hước.

Theo Ngoisao


Clip Hài hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất