Clip: 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Trương Quân Ninh và Mike Tyson

2 ngôi sao đình đám đã có cơ hội tái hiện phân cảnh nổi tiếng của "Hậu duệ mặt trời" trong phim "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ".

Girls 2 - Những cô gái và găng tơ có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia khét tiếng, được sự phục tùng, giúp sức của nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và cuộc sống của ông luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Ngoài Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của: Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần...
 

Trong phim, Mike Tyson đã xuất hiện như một người hùng, ra tay giải cứu các cô gái. Anh đem lòng yêu cô gái xinh đẹp do Trương Quân Ninh thủ vai.

Trải qua những thử thách, biến cố xuất phát từ sự rắc rối của đối thủ không đội trời chung nhưng Mike Tyson tuyệt không ca thán, mà vẫn song hành đến cùng để bảo vệ người mình yêu.

Phân cảnh đáng nhớ nhất trong phim là lúc Mike Tyson buộc phải chia tay với Trương Quân Ninh. Cả 2 đã tái hiện lại cảnh phim Hậu duệ mặt trời khi Song Joong Ki cúi xuống buộc dây giầy cho Song Hye Kyo. 
 


 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mike Tyson Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất