Clip: Hậu trường hài hước đến 'đau thương' của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh

Phía sau những khuôn hình đẹp tựa tranh vẽ của cô dâu, chú rể là cả một sự công phu, sáng tạo không tưởng mà đôi khi nhìn vào phải bật cười thích thú vì không ai có thể ngờ tới.

Để có được những bức ảnh cưới đẹp long lanh, lãng mạn, nhiếp ảnh gia không chỉ đơn thuần bấm máy là xong.  Đằng sau những khuôn hình ấy là cả một sự sáng tạo, thậm chí "hi sinh vì nghệ thuật" mà không phải ai cũng biết tới.

Với nhiệm vụ tạo ra những bức ảnh cưới "để đời" cho khách hàng nhưng với điều kiện thiếu thốn vật chất cũng như các trang thiết bị chuyên nghiệp đã kích thích sự sáng tạo vô hạn của các nhiếp ảnh gia.


Hậu trường ảnh cưới đầy 'bá đạo' của thợ chụp ảnh. Nguồn: Thư Tình

Ghi lại một cách chân thật nhất hậu trường của buổi chụp ảnh cưới, những hình ảnh trong video sau đây không chỉ khiến người xem "không nhịn được cười" vì những tư thế bá đạo đến khó đỡ của các thợ chụp ảnh mà còn giúp hiểu thêm về sự cống hiến hết mình cho nghề nghiệp cùng sự cảm phục trước những ý tưởng hết sức sáng tạo của những người theo nghiệp nhiếp ảnh.

 

Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-1Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-2Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-3Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-4Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-5Clip: Hậu trường hài hước đến đau thương của thợ chụp đằng sau những bức hình cưới đẹp lung linh-6

Để có được những khung hình ưng ý, thợ chụp ảnh phải "hi sinh vì nghệ thuật" như này!

Để có được những bức ảnh cưới đậm chất nghệ thuật và giàu tính lãng mạn, người thợ nhiếp ảnh nhiều khi không ngần ngại lăn xả vào hướng dẫn, chỉ bảo từng động tác một cho các cặp vợ chồng. Thậm chí "đau thương" hơn khi họ bị bầm dập, ngã xuống nước … và ngay cả chiếc máy ảnh – đồ dùng tác nghiệp của họ cũng chịu chung số phận.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/clip-hau-truong-hai-huoc-den-dau-thuong-cua-tho-chup-anh-dang-sau-nhung-buc-hinh-cuoi-dep-lung-linh.html

Hậu trường chụp ảnh cưới ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao