Clip: Hết vía vì smarphone bất ngờ phát nổ trong túi quần nam thanh niên

Nhờ phản xạ nhạy bén và một chút may mắn, nam thanh niên đã lôi được điện thoại ra khỏi túi rồi vứt xuống đất.

Từ trước đến nay, nổ điện thoại cũng xảy ra khá nhiều, tuy nhiên, việc chiếc điện thoại đang yên đang lành bất ngờ phát nổ ngay trong túi quần thì thực sự khá ít. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ trong túi quần một nam thanh niên kèm lời cảnh báo "Trời nắng nóng, điện thoại trong túi quần phát nổ. Các bạn cần cẩn thận" khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Cụ thể, sự việc xảy ra ở giữa một văn phòng công ty vào chiều ngày hôm qua (21/6) và được camera an ninh ghi lại. Theo đoạn clip, các nhân viên đều đang chăm chú làm việc thì bỗng một nam thanh niên hoảng hốt bật dậy vì chiếc điện thoại trong túi quần anh này bỗng nhiên bốc cháy.

Nhờ vào phản xạ khá nhạy bén và một chút may mắn, nam thanh niên đã lôi được điện thoại ra khỏi túi rồi vứt xuống đất. Chứng kiến sự việc này, đồng nghiệp của anh chàng ở xung quanh vô cùng kinh hãi, chạy loạn tìm cách chữa cháy.

Người đăng chiếc clip cho rằng chiếc điện thoại phát nổ do trời nóng lại để lâu trong túi quần. Tuy nhiên nhiều người xem cho rằng đó không phải là nguyên nhân.

Clip: Hết vía vì smarphone bất ngờ phát nổ trong túi quần nam thanh niên-1

Được biết, bộ phận dễ phát sinh cháy nổ nhất trên điện thoại đó là pin và nó cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ. Theo diễn biến trong clip thì khả năng cao là pin của máy đã bị quá nhiệt dẫn đến bốc cháy

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn phản hồi của cư dân mạng, đa phần bày tỏ sự sợ hãi về sự cố kể trên, có người lại tò mò nguyên nhân thực sự khiến chiếc điện thoại bị cháy là gì: 

- "Eo ơi, cứ tự dưng là cháy thế thôi á?"

- "Ông này nhanh trí đấy, chậm tí nữa là không xong rồi!"

- "Nhưng mà tại sao? Anh này đâu có đang dùng máy để làm gì đâu?"

- "Đang khi không mà banh xác thế này thì đích thị là hàng Trung Quốc"

HT 
Theo Vietnamnet


nổ điện thoại smartphone

Tin tức mới nhất