Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?

Clip ghi lại những màn catwalk của Thanh Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2005 thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn, tổng hợp những màn trình diễn của Thanh Hằng tại cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2005.

Mặc dù lần đầu bước ra đấu trường quốc tế, song có thể thấy Thanh Hằng khá tự tin, rạng rỡ. Cô xuất hiện dịu dàng trong trang phục truyền thống, cá tính với bikini và thướt tha với đầm dạ hội.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-1Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-2Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-3
Thanh Hằng tại Miss Intercontinental 2005. Hình ảnh chất lượng thấp nhưng vẫn có thể nhận ra vẻ rạng rỡ, nụ cười "sáng trưng" của siêu mẫu.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-4Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-5Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-6
Thanh Hằng khi thi bikini (trái ngoài cùng) với layout make-up sắc sảo, cá tính.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-7
Tuy nhiên, pha tạo dáng của đại diện Việt Nam được cho là chưa thực sự đẹp mắt.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-8
Thanh Hằng rạng rỡ trong phần thi dạ hội.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-9
Pha bẻ dáng của siêu mẫu khoe vòng 2 mỏng dính.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-10


Clip: Thanh Hằng thi Hoa hậu Liên lục địa.

Có thể thấy, khi đến với Miss Intercontinental 2005, Thanh Hằng có thế mạnh về chiều cao 1m75 và đôi chân dài 1m12, nhan sắc cũng không bị "chìm" so với mặt bằng chung.

Tuy nhiên, thời điểm này Thanh Hằng được cho là còn thiếu kinh nghiệm chinh chiến, hình thể gầy gò, chưa bốc lửa và ấn tượng như sau này.

Ngoài ra, có lẽ cô cũng thiếu một chút may mắn để đi sâu hơn tại cuộc thi. Người chiến thắng năm đó là Emmarys Pinto, đại diện Venezuela.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-11
Đại diện Venezuela đăng quang, Thanh Hằng trắng tay ra về.

Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa - là cuộc thi sắc đẹp lâu đời trên thế giới, mùa giải đầu tiên tổ chức năm 1971.

Cho tới thời điểm hiện tại, Việt Nam có 11 năm tham gia đấu trường nhan sắc này. Những người đẹp lập được thành tích gồm Hà Thu (top 17, năm 2015), Tường Linh (top 18, năm 2017), Lê Âu Ngân Anh (Á hậu 4, năm 2018).

Đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Intercontinental 2022 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Cô sẽ xuất ngoại thi đấu vào cuối tháng 9, chung kết diễn ra vào 14/10, tại Ai Cập.

Clip hiếm Thanh Hằng thi Miss Intercontinental, vì sao trắng tay?-12
Á hậu Bảo Ngọc nhận "sash" đại diện Việt Nam từ đương kim Hoa hậu Liên lục địa.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Miss Intercontinental Thanh Hằng

Tin tức mới nhất