Phim Người phán xử

Clip hot: 'Bà trùm' Vân Dung thị uy khiến Phan Hải tức 'nổ đom đóm mắt'

Vai diễn của Vân Dung trong "Người phán xử" ngoại truyện là một bà trùm cầm đầu băng đảng Đả nữ nổi danh phố núi, đối đầu trực tiếp với Phan Hải và khiến cho anh ta ăn "trái đắng".

Những ngày qua, hình ảnh của nghệ sĩ hài Vân Dung trong phần ngoại truyện của Người phán xử đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi sốc khi chứng kiến nữ danh hài ăn mặc bụi bặm, người đầy hình xăm, mặt đầy vết nhăn. Trông cô rất ra dáng "chị đại" giang hồ có số má.

Theo nhà sản xuất Người phán xử tiết lộ, nhân vật của Vân Dung là nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng Đả nữ nổi danh phố núi, đối đầu trực tiếp với Phan Hải và khiến cho anh ta ăn "trái đắng". Bà trùm này tinh thông võ nghệ và đặc biệt là cãi nhau vô địch thiên hạ. Quắm chưa từng ngán ai kể cả ông trùm.


Trailer mới của "Người phán xử" ngoại truyện: "Bà trùm" Vân Dung thị uy khiến Phan Hải tức "nổ đom đóm mắt".

Vân Dung chia sẻ, cô là fan cứng của Người phán xử nên dù công việc bận rộn đến đâu, cô cũng dành thời gian xem tất cả tập phim trên truyền hình hoặc qua mạng. Thế nên, khi nhận được lời mời tham gia phần ngoại truyện của Người phán xử, nữ diễn viên cảm thấy rất vui sướng và nhận lời ngay.

Theo như lịch diễn, vai diễn của chị sẽ quay vào tháng 5/2018 nên Vân Dung vào miền Nam công tác. Tuy nhiên, khi ê-kíp phim thông báo vai diễn chị phải quay sớm hơn thì nữ nghệ sĩ đã lập tức quay trở lại Hà Nội, sau đó lại quay lại miền Nam làm việc tiếp.


Tạo hình đáng sợ của Vân Dung.

Được Việt hóa từ kịch bản phim The Arbitrator của Israel, Người phán xử từng "gây sốt" màn ảnh nhỏ trong năm 2017. Nội dung phim khai thác cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới tội phạm, với nhân vật trung tâm là Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) - một ông trùm thế giới ngầm nhưng khoác lên mình lớp vỏ doanh nhân thành đạt.

Phần phim Người phán xử ngoại truyện đang quay sẽ kể lại giai đoạn phát triển của tập đoàn Phan Thị trước khi đứa con rơi Lê Thành (Hồng Đăng) xuất hiện. Phim tiếp tục có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê, Thanh Bi... và sẽ lên sóng trong tháng 5 này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử