Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô 'lủng' vì oét giọng

Giọng hát thều thào, không ra hơi của Chi Pu đã biến từ "chiếc ô" thành "chiếc ố" trong hit đình đám "Anh ơi ở lại".


Clip Chi Pu hát "Anh ơi ở lại"

Câu chuyện xôn xao giữa đôi bạn thân rất thân Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn chưa lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau một clip quay Chi Pu hát trong quán bar. Theo đó, cựu hotgirl mặc đồ gợi cảm và thể hiện ca khúc hit Anh ơi ở lại từng ra mắt năm 2019.

Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô lủng vì oét giọng-1

Khoảnh khắc được mọi người nhắc đến là ở phút 0:52 khi hát đến từ "chiếc ô", Chi Pu bỗng nhiên hết hơi, oét một nốt và câu hát trở thành "chiếc ố" khiến người nghe giật mình phì cười. Không chỉ mỗi từ đó mà cả từ "vỡ nát" (Bao nhiêu lần yêu vỡ nát nữa rồi...) cũng thành "vỡ nạt".

Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô lủng vì oét giọng-2Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô lủng vì oét giọng-3

Điều đáng nói đây là ca khúc ballad được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu, không có nhiều nốt cao và đã được cô gái này hát rất nhiều lần suốt hơn 1 năm qua kể từ khi phát hành. Nhiều người không thể ngừng đặt câu hỏi đây là thành quả của 3 năm học nhạc bài bản, cũng thêm gần chừng đó thời gian đi hát chuyên nghiệp của Chi Pu đây sao?

Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô lủng vì oét giọng-4Clip hot nhất hôm nay: Chi Pu và chiếc ô lủng vì oét giọng-5

Hương Tràm
Theo VietNamNet


nhạc Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất