Clip: Hú vía khi check camera thấy bóng trắng bất động trước cửa

Check camera an ninh, chủ nhà hú hồn phát hiện 1 bóng trắng đứng bất động trước cổng nhà không di chuyển, không động đậy.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 bóng trắng đứng bất động trước cửa nhà dân khiến người xem được phen hú hồn. 

Cụ thể, vào khoàng 1h50 sáng, chủ nhà nghe thấy riếng chó sủa dồn dập nên bật dậy, ngó ra ngoài kiểm tra nhưng không thấy ai.

Nghi ngờ tên trộm đã bỏ đi khi bị phát hiện nên chủ nhà đã vào check camera an ninh và tá hỏa phát hiện 1 bóng trắng đứng bất động trước cổng nhà. 


Bóng trắng đứng im bất động trước cổng một lúc lâu.

Nhìn hình ảnh đó, chủ nhà "hồn siêu phách lạc", thốt lên: "Gì vậy trời?". 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. 

Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ clip, nhiều cư dân mạng nhận định đó có thể chỉ là 1 tên trộm đeo khẩu trang, vô tình mặc luôn đồ trắng và đứng bất động khi thấy chó của chủ nhà cắn ầm ĩ. 

Còn về việc "bóng trắng" biến mất khi chủ nhà ngó ra, mọi người cho rằng vì biết bị phát hiện nên tên trộm đã nhanh chân ẩn nấp quanh đâu đó. 

Clip: Hú vía khi check camera thấy bóng trắng bất động trước cửa-1

Một vài người cũng đưa ra cảnh báo rằng đây là dịp cuối năm, là lúc nhiều tên trộm lộng hành nên chúng ta cần đề cao cảnh giác hơn nữa để tránh mất cắp tài sản.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

HT 
Theo Vietnamnet


trộm tài sản trộm cắp

Tin tức mới nhất