Clip: 'Gã Tây' vỗ mông phụ nữ Việt trong thang máy chung cư cao cấp TP HCM

Khi chị L. chuẩn bị bước ra ngoài, ông M.J bất ngờ dùng tay vỗ vào mông chị L. và thốt lên những lời lẽ mang tính kỳ thị chủng tộc.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngoại quốc vỗ mông người phụ nữ Việt ngay trong thang máy của chung cư cao cấp tại TP HCM. 

Hai nhân vật chính trong đoạn clip là chị N.T.H.L (36 tuổi, quê Quảng Nam) và gã Tây M.J (44 tuổi, quốc tịch Estonia). 

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera trong thang máy, chị L. và ông M.J cùng đi vào tháng máy chung cư The Sun Avenue, chị L. đứng áp sát vào góc thang máy và chủ động giữ khoang cách với người đàn ông ngoại quốc. 

Thế nhưng khi chị L. chuẩn bị bước ra ngoài, ông M.J bất ngờ dùng tay vỗ vào mông chị. Theo lời chị L., ông M.J còn thốt lên những lời lẽ mang tính kỳ thị chủng tộc. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Về nhà, chị L. kể lại mọi chuyện với chồng. Người chồng nhắn tin yêu cầu ông M.J giải thích và xin lỗi vợ mình thì bị người đàn ông ngoại quốc đe dọa, xúc phạm. 

Không chấp nhận thái độ này, vợ chồng chị L. làm đơn tố cáo gửi lên ban quản lý tòa nhà. Chủ căn hộ ông M.J đang thuê sau đó đứng ra giải quyết sự việc và hứa hẹn sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà của ông M.J vào tháng 11. 

Tuy nhiên, ông M.J không chịu hợp tác, có thái độ khó chịu, liên tục đe dọa và không chịu xin lỗi chị L. nên chị L. mới đây đã chia sẻ sự việc lên MXH, đồng thời làm đơn gửi Công an Quận 2. 

Qua điều tra, công an xác định việc ông M.J vỗ mông chị L. trong thang máy là có thật và tiến hành xử phạt hành chính ông M.J với số tiền 200 nghìn đồng.

H.T
Theo Vietnamnet


trai tây sàm sỡ

Tin tức mới nhất