Clip: Khiếp sợ 2 thanh niên ở Bình Dương bị truy sát trong đêm

Hậu quả 2 thanh niên tông vào gốc cây bên đường, 1 người tử vong, 1 người ngã ra đường bị nhóm đối tượng lao đến đánh tới tấp.

Thông tin từ Công an TP.HCM, ngày 4/1, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ hai thanh niên nghi bị truy sát nên tông vào cây xanh, sau đó còn bị một nhóm thanh niên tấn công.

Trước đó, người nhà của nam thanh niên tên N.H.L (24 tuổi, ngụ tại phường Hưng Định, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an về việc anh L. tử vong nghi do bị đuổi đánh.

Theo camera nhà dân, hơn 1h sáng 3/1 hai thanh niên chở nhau bằng xe máy trên đường Nguyễn Văn Tiết, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một.

Khi gần tới hẻm 217 thì mất lái lao lên vỉa hè tông vào cây xanh và cột đèn chiếu sáng. Hậu quả làm anh L. tử vong tại chỗ, còn nam thanh niên đi cùng bị thương.

Đáng nói, khi thanh niên này vừa lồm cồm ngồi dậy thì một nhóm thanh niên đi xe máy vừa đến, chạy tới tấn công. Sau đó nhóm thanh niên kia rời đi, nam thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu.

Clip: Khiếp sợ 2 thanh niên ở Bình Dương bị truy sát trong đêm-1
Bạn anh L. ngã xuống đường thì bị nhóm đối tượng lao vào đánh

Pháp Luật TP.HCM cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh L nhận được tin báo, nam thanh niên này đã tử vong do tai nạn giao thông tại đường Nguyễn Văn Tiết (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Khi người nhà đến thì lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm rồi bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Tuy nhiên, do nghi ngờ cái chết của anh L. không phải do tai nạn nên phía gia đình anh L đã quay lại hiện trường và trích xuất camera nhà dân ở khu vực đó. Hiện tại người bạn của anh L vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Clip: Khiếp sợ 2 thanh niên ở Bình Dương bị truy sát trong đêm-2
Công an khám nghiệm hiện trường

Theo gia đình anh L, họ nghi ngờ nhóm thanh niên này truy đuổi anh L cùng người bạn mới xảy ra tai nạn. Được biết, tối 2/1 anh L cùng một số người bạn đi dự tiệc tại một quán nhậu trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


truy sát tử vong

Tin tức mới nhất