Clip: Khoảnh khắc cô gái trẻ dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa

Khi bị khống chế, con vật vẫn cố gắng dùng sức tấn công người bắt mình để tẩu thoát nhưng bất thành.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái tay không bắt rắn "khủng" nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo hình ảnh trong clip, bên trong căn nhà đổ nát có 1 con rắn hổ mang khổng lồ, cô gái trẻ đang cố gắng tìm mọi cách "thu phục" con vật. 

Lúc đầu, cô gái cầm cây gậy nhỏ gần đấy để khống chế con rắn độc. Nhưng sau đó, có vẻ thấy vũ khí của mình không đủ chắc, xung quanh cũng không có gì để cô có thể tin tưởng dùng được nên cô quyết định bắt con rắn kia bằng tay không. 


Cô gái dũng cảm dùng tay không bắt rắn khiến nhiều người kinh hãi

Sau một hồi đánh lạc hướng, cô gái cùng tóm gọn con vật. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người dân xung quanh tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Khi bị khống chế, con vật vẫn cố gắng dùng sức tấn công người bắt mình để tẩu thoát nhưng bất thành. Với thân hình nhỏ nhắn, cô gái dễ dàng né tránh được những cú phản đòn của "đối thủ". 

Sau đó, cô gái từ từ đưa con vật ra khỏi căn nhà và thả vào một chiếc bao tải. 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về hàng triệu lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng nể phục trước màn bắt rắn dũng cảm, chuyên nghiệp của cô gái. 

Clip: Khoảnh khắc cô gái trẻ dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa-1

Được biết, rắn hổ mang chúa là 1 trong những loài rắn độc nhất hành tinh, nó được đánh giá là loài vật nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng, mặc dù loài rắn này không chủ động tấn công con người. 

Mỗi con rắn hổ mang chúa có thể dài tới 5.5m, khi tự vệ hoặc tấn công đối thủ, chúng thường sẽ nâng một phần ba cơ thể lên khỏi mặt đất và tiến lên chiến đấu. 

HT 
Theo Vietnamnet


rắn hổ mang tay không bắt rắn

Tin tức mới nhất