Clip: Khoảnh khắc đôi vợ chồng sắp cưới đâm vào ống cống tử vong

Camera an ninh ghi lại cảnh chiếc xe máy di chuyển với tốc độ khá nhanh, bật văng xuống đất sau va chạm ống cống khiến 2 vợ chồng văng ra.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông tại Khu công nghiệp Điềm Thụy (Thái Nguyên) vào khoảng 1h30' ngày 1/11 khiến hai người tử vong, mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh tại thời điểm xảy ra sự việc.

Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, vào thời điểm tai nạn, đoạn đường khá tối và ít người qua lại. 

Chiếc xe máy của đôi nam nữ di chuyển với tốc độ khá nhanh, đâm mạnh vào cống chắn giữa đường. Sau cú va chạm, hai người bật thẳng ra khỏi xe và bị thương nặng.

Dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng cả hai nạn nhân đều không thể qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Phổ Yên có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.

Được biết, hai nạn nhân là anh Hà Văn Đ. (người điều khiển xe), 23 tuổi, trú tại xã Tô Múa huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La và chị Vũ Thị N., 23 tuổi, trú tại xã Tân Ninh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, được biết hai anh chị đang chuẩn bị làm đám cưới và chị N. đã có thai 5 tháng.

Clip: Khoảnh khắc đôi vợ chồng sắp cưới đâm vào ống cống tử vong-1

Chia sẻ trên Người Lao Động, ông Hoàng Kiến Trung, Trưởng xóm 3 (xã Tân Ninh, huyện Đại Từ), cho biết gia đình, người thân đang lo hậu sự cho chị Vũ Thị Ng.

"Đáng ra tháng 8 âm lịch là cháu cưới, nhưng do ảnh hưởng của dịch nên phải hoãn lại. Gia đình dự định 4/10 âm lịch (tức 8/11 tới) sẽ tổ chức đám cưới cho cháu nhưng không may cháu gặp nạn khiến cả 2 vợ chồng tử vong. Gia đình, hàng xóm ai cũng xót thương cho vợ chồng cháu", ông Trung xót xa.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng làm rõ vụ tai nạn và trách nhiệm của các bên liên quan.

Trong sáng nay 2/11, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Thái Nguyên Phan Đức Cường cho biết, chiều ngày 1/11, cơ quan này đã đình chỉ công tác 2 bảo vệ làm việc trong ca trực xảy ra vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao