Clip khoảnh khắc nhà bùng cháy dữ dội, 1 người tử vong ở TP.HCM

Theo clip ghi lại, ngọn lửa đỏ rực, bùng cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20h10 ngày 3/10, người dân sống gần căn nhà số 735 trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện lửa phát ra từ căn nhà trên, một vài người trong căn nhà tháo chạy ra ngoài, la hét.

Clip khoảnh khắc nhà bùng cháy dữ dội, 1 người tử vong ở TP.HCM-1
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, bao trùm căn nhà 735 trên đường Lũy Bán Bích

Người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa trong khi chờ lực lượng chức năng đến cứu hộ nhưng bất thành, ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn căn nhà rồi lan qua căn kế bên thuộc địa chỉ 737 Lũy Bán Bích.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ cháy được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Theo clip, ngọn lửa đỏ rực, bùng cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. 


Đoạn clip ghi lại cận cảnh vụ cháy

Theo lời người dân, căn nhà 735 vừa là nơi ở vừa kết hợp kinh doanh giầy dép và nhiều loại mặt hàng khác có dung môi, hóa chất và aceton, đều là chất dễ cháy nên khiến ngọn lửa ngày càng lan rộng. 

Nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy của nhiều đơn vị cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường. Sau khoảng 20 phút đám cháy được khống chế.

Clip khoảnh khắc nhà bùng cháy dữ dội, 1 người tử vong ở TP.HCM-2
Clip khoảnh khắc nhà bùng cháy dữ dội, 1 người tử vong ở TP.HCM-3
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa

Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân tử vong là anh Đỗ Như K. (32 tuổi), 4 người bị thương là Huỳnh Thị Ngọc Tuyền (16 tuổi), Đỗ Như Khoa (26 tuổi), Lê Thị Ngọc Giàu (chưa rõ tuổi) và Đỗ Như Ngân (4 tuổi).

Sau vụ cháy, nhiều đồ đạc và tài sản bên trong hai căn nhà đã bị lửa thiêu rụi, hư hỏng. Căn nhà 735 bị cháy 140m2, nhà 737 bị cháy sém 1 phần mặt tiền bảng hiệu.

Clip khoảnh khắc nhà bùng cháy dữ dội, 1 người tử vong ở TP.HCM-4
Đám cháy thiêu rụi nhiều tải sản trong 2 căn nhà 735 và 737

Hiện tại, các nạn nhân bị thương đang được điều trị, chăm sóc tại bệnh viện. Đồng thời, lực lượng chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

HT 
Theo Vietnamnet


cháy nhà hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất