Clip: Khoảnh khắc tài xế ô tô bị đâm vẫn gắng giằng co với tên cướp giữa đường

Tuy bị thương nặng nhưng tài xế vẫn cố gắng vật lộn, giằng co với tên cướp để thoát thân và cầu cứu sự giúp đỡ của người dân.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 16/5 vừa qua trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà, đoạn gần cây xăng cũ giáp ranh huyện Thanh Oai và quận Hà Đông, Hà Nội. 

Vào thời điểm trên, người dân lưu thông gần hiện trường bất ngờ nghe tiếng tri hô "Cướp, cướp". Sau đó là một người đàn ông nhoài người ra khỏi xe taxi biển kiểm soát 30A-388.54 trong tình trạng cơ thể đầy máu.

Tuy bị thương nặng nhưng tài xế vẫn cố gắng vật lộn, giằng co với tên cướp để thoát thân và cầu cứu sự giúp đỡ của người dân.

Theo đoạn clip ghi lại sự việc, một vài người dân nghe tiếng kêu cứu chạy lại nhưng có phần hoảng sợ, không dám tiếp cận hai người, trong khi  đó tài xế taxi liên tục kêu: "Giúp em với". 


Khoảnh khắc tài xế taxi vật lộn với tên cướp giữa đường

Ngay sau đó, đội CSGT số 10 đang đi tuần tra trên đường, cách khu vực xảy ra vụ cướp khoảng mấy km nhận được tin báo, đã quay xe lại phối hợp với công an quận Hà Đông, công an huyện Thanh Oai và người dân bắt tên cướp.

Nói về đoạn video quay lại khoảnh khắc tài xế vật lộn với tên cướp, người dân đứng bên ngoài nhìn và quay video, chia sẻ với Đất Việt, đại diện tổ công tác Đội CSGT số 10, thời điểm tổ công tác của Đội đến hiện trường thì không còn cảnh đó.

Clip: Khoảnh khắc tài xế ô tô bị đâm vẫn gắng giằng co với tên cướp giữa đường-1
Tên cướp bị bắt ngay sau khi gây án

Danh tính tên cướp được xác định là Đặng Phạm Sáu, sinh năm 1970, ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Tên này trong thời gian đi cướp, đang bị CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã đặc biệt về hành vi giết người

Clip: Khoảnh khắc tài xế ô tô bị đâm vẫn gắng giằng co với tên cướp giữa đường-2
Thông báo truy nã tên cướp của Công an tỉnh Thanh Hóa

Trước đó, vào khoảng 16h20 ngày 23/4, Sáu đến hiệu cầm đồ Hải Lý (địa chỉ tại phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) chuộc lại chiếc điện thoại.

Tại đây, giữa Sáu và anh N.T.L (con trai chủ hiệu cầm đồ) xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Sáu rút dao mang theo, đâm 1 nhát trúng ngực anh L. Nạn nhân sau đó tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet


tài xế ô tô cướp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao