Clip: Không đeo khẩu trang bị mời ra ngoài, 2 cô gái gân cổ cãi cành cạch

Mặc kệ bảo vệ nhắc nhở, 2 cô gái vẫn gân cổ lên giải thích, thậm chí còn vặn vẹo: "Anh có giấy tờ gì để trục xuất tôi ra khỏi khu này không?".

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, các địa phương cũng ghi nhận thêm nhiều ca lây nhiễm mới trong cộng đồng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn coi thường sức khỏe của bản thân và những người xung quanh, cố tình không tuân theo các quy định phòng chống dịch, một trong số đó là việc đeo khẩu trang. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái không đeo khẩu trang lớn tiếng cãi khi được một người đàn ông nhắc nhở khiến nhiều người vô cùng bức xúc.


Càng nhắc nhở hai cô gái càng cãi cùn 

Cụ thể, 2 cô gái có ngoại hình xinh xắn đang đứng trong khuôn viên sảnh của một chung cư nhưng không đeo khẩu trang. Thấy vậy, bảo vệ đã lịch sự yêu cầu 2 cô gái đi ra ngoài. 

"Các em không có khẩu trang thì các em không được vào khu vực này. Ở đây đến 2 người không có khẩu trang", bảo vệ nhắc nhở

Lúc này, một cô gái liền đáp lại: "Giờ bọn em chưa có khẩu trang nhưng từ từ bọn em mang'" . Tuy nhiên, nam bảo vệ nhất quyết không đồng ý và yêu cầu cả 2 ra ngoài:"Bây giờ không có khẩu trang thì anh mời các em ra khỏi khu vực nội khu của anh".

Hai cô gái vẫn gân cổ cố giải thích, thậm chí còn vặn vẹo: "Anh có giấy tờ gì để trục xuất tụi em ra khỏi khu này không?"

Clip: Không đeo khẩu trang bị mời ra ngoài, 2 cô gái gân cổ cãi cành cạch-1
Bị nhắc nhở, hai cô gái vẫn cố gân cổ cãi chày cãi cối

Đến cuối đoạn clip, 2 cô gái vẫn không chịu ra ngoài, cũng không tìm cách xử lý vấn đề đeo khẩu trang mà đứng cãi chày cãi cối với nam bảo vệ. Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều lên án, chỉ trích hành vi thiếu ý thức của 2 cô gái, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm này. 

"Cả nước gồng mình chống dịch mà gặp phải những thành phần quá vô ý thức. Cái lúc đứng đôi co thì chạy ra mua khẩu trang là mọi chuyện được giải quyết rồi, tiếc tiền à?", tài khoản T.N bày tỏ.

Một cư dân khác bày tỏ: "Có quy định hẳn hoi mà không chấp hành, phải phạt thật nặng cho nhớ đời, còn răn đe mọi người nữa chứ. Mấy vụ rồi mà vẫn không biết sợ". 

Trước đó, vào ngày 19/6 vừa qua, tại một cửa hàng tạp hóa ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cũng đã xảy ra một vụ mâu thuẫn giữa chủ cửa hàng và người phụ nữ đến mua hàng do người này không đeo khẩu trang.

Chủ tạp hóa đã nhắc nhở chị này đeo khẩu trang và nói rằng nếu không chấp hành sẽ buộc phải ra khỏi quán, không được vào trong cửa hàng. Nhưng người phụ nữ vẫn nhất quyết không đeo khẩu trang, thậm chí còn lớn tiếng mắng lại chủ quán. 

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao