Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Không đeo khẩu trang phòng dịch virus corona, người đàn ông bị trói vào cột nhà

Chỉ vì coi thường dịch bệnh, không chịu đeo khẩu trang để phòng tránh virus corona, người đàn ông bị các nhân viên tự quản trói vào cột nhà để giáo huấn.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị các nhân viên tự quản tại một ngôi làng ở ngoại ô thành phố Bồ Dương, tỉnh Hà Nam trói bằng dây thừng vì không chịu đeo khẩu trang phòng dịch virus corona.

Trong clip, một nhân viên tự quản mặc trang phục bảo hộ kín người đang lớn tiếng quát mắng, còn người đàn ông bị trói cố gắng giải thích rằng ông để quên khẩu trang ở nhà. "Ông quên khẩu trang hả? Có muốn sống nữa không? Ông không muốn sống nhưng rất nhiều người muốn đấy," nhân viên tự quản quát.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người giận dữ, họ yêu cầu điều tra vụ việc. Một số khác đặt câu hỏi rằng liệu người dân ở ngôi làng có thể mua được khẩu trang hay không.

Clip: Không đeo khẩu trang phòng dịch virus corona, người đàn ông bị trói vào cột nhà-1

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Họ phát hiện người đàn ông này nhiều lần không đeo khẩu trang khi đi qua chốt kiểm dịch, dù nhân viên tự quản đã nhắc nhở nhiều lần nhưng ông này vẫn cố tình bỏ ngoài tai.

Tuy vậy, nhà chức trách thừa nhận nhân viên tự quản đã xử lý tình huống "không đúng cách". Nhân viên này đã bị khiển trách và đang phải tự kiểm điểm bản thân, trong khi cảnh sát đang xem xét vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất